นนทบุรี ตำรวจรวบ 2 ผัว-เมียพร้อมของกลางคาห้องเช่าหลังออกตระเวนขโมยเสื้อผ้าตามบ้านและนำไปวางขายตามตลาดนัด

นนทบุรี ตำรวจรวบ 2 ผัว-เมียพร้อมของกลางคาห้องเช่าหลังออกตระเวนขโมยเสื้อผ้าตามบ้านและนำไปวางขายตามตลาดนัด
วันที่ 29 ส.ค.61 ที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรีพ.ต.อ.เกียรติกุล สนธิเณร ผกก.สภ.บางแม่นาง พ.ต.ท.เฉลิมพร วรทอง รอง ผกก.ป สภ.บางแม่นาง ,พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส.สภ.บางแม่นาง ,พ.ต.ท.ชัฐพงษ์ ดวงดี , พ.ต.ท.อรรถพงษ์ นกขุนทอง สว.สส.สภ.บางแม่นาง , พ.ต.ท.อธิบดี เสริมสุข สวป.สภ.บางแม่นาง และงานสืบสวน สภ.บางแม่นางสภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายทวีวุฒิ รองสุพรรณ อายุ 30 ปีและน.ส.กรุณา จุทสิงห์ อายุ 43 ปีพร้อมด้วยของกลางรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2กต 7642 กทม (รถที่ใช้ก่อเหตุ) และเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าเป้ หมวกกันน็อค ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเป็นสามี-ภรรยาออกตระเวนลักทรัพย์ขโมยเสื้อผ้าตามหมู่บ้าน อพาร์ทเม้นท์ และชุมชนในพื้นที่ สภ.บางแม่นาง ,บางบัวทอง,บางใหญ่ จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายหลายรายว่ามีผู้ต้องหาชาย-หญิง พฤติการณ์จะขับขี่ จยย.มาก่อเหตุลักขโมยเสื้อผ้าที่ชาวบ้านตากไว้บริเวณหน้าบ้านรวมถึงรองเท้าที่วางอยู่ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงเร่งออกหาข้อมูลตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางกระทั่งพบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนพักอาศัยภายในห้องเช่า หลังวัดดอนสแก หมู่ 16 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จึงได้เข้าแสดงตัวและขอตรวจค้นภายในห้องพักและพบของกลางเป็นเสื้อผ้าและร้องเท้าจำนวนมากโดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ออกไปตระเวนขโมยสิ่งของดังกล่าวมาจริง โดยจะออกก่อเหตุในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.เป็นต้นไปตามบ้านและหอพัก 1 คืนจะก่อเหตุประมาณ 2-3 จุดสิ่งของทั้งหมดจะนำไปวางขายตามตลาดนัดตัวละ 20-100 บาทแล้วแต่ตามสภาพของ เงินที่ได้ก็จะนำมาใช้จ่ายส่วนตัวและนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ ทำมาแล้วกว่า 10 ครั้ง และจากการตรวจสอบประวัตินายทวีวุฒิ ฯผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดและครอบครองยาเสพติดเมื่อปี 60 ที่ผ่านมาด้วย
นางณิชารัชณ์ กันต่าย อายุ 54 กำนัน ต.บางใหญ่ ผู้เสียหายกล่าวว่าตนเองได้ถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุลักขโมยเสื้อผ้าซึ่งเป็นของแบรนด์เนมมียี่ห้อหลายตัวที่ตากไว้ไปเมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมาโดยกล้องวงจรปิดมุมหนึ่งจับภาพไว้ได้หลังจากนั้นก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ จนกระทั่งวันนี้ทราบข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนไว้ได้ซึ่งดีใจมาก ผู้ต้องหาจะได้ไม่ไปก่อเหตุให้ประชาชนเดือดร้อนอีกขณะเดียวกัน น.ส.ณัฐตญา วรรวงศ์พิสุทธิ์ อายุ 31 ปี ลูกจ้างเทศบาลเสาธงหิน อ.บางใหญ่ ที่เป็นผู้เสียหายอีกคนหนึ่งได้เดินทางมาดูของกลางหลังทราบข่าวว่าสามารถจับตัวคนร้ายได้ ซึ่งพบเสื้อผ้าที่ถูกขโมยมาเพียง 2 ตัวจากเสื้อผ้าที่หายไปประมาณ 60 ตัวโดยเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมาได้สักผ้าและตากไว้ที่หน้าบ้านหลังจากนั้นก็หายไป ขณะเดียวกันทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ถ้าประชาชนในพื้นที่ อ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ อ.บางบัวทอง ท่านใดที่เสื้อผ้า รองเท้าหายไปให้เข้ามาดูของกลางได้ที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ได้ ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 สามี-ภรรยา จะทำการแจ้งข้อหาและดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link