ผลฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก- 28 ส.ค.61

ผลฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก- 28 ส.ค.61

แชมป์เก่ารัวไม่ยั้ง! แมกนัส ถล่มเละ ยูทาห์ อิลิท 9-0 จับมือ บาร์ซ่า เข้ารอบรอง ขณะที่อีกทีมเต็งจาก บราซิล คาร์ลอส บาร์โบซ่า เร่งเครื่องไล่ถล่ม คลับ แอตเลติโก้ 5-0 กอดคอ “พีทีที บลูเวฟฯ” ลิ่วรอบรองชิงแชมป์สโมสรโลก

ศึก “World Intercontinental Futsal Cup2018” หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก ประจำวันอังคาร ที่ 28 ส.ค.61 ที่สนามบางกอก อารีน่า ลงเตะทั้งหมด 2 คู่

คาร์ลอส บาร์โบซ่า 5-0 คลับ แอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส
คู่แรก เวลา 18.30 น. เป็นการพบกันในสายเอ เกมระหว่าง คาร์ลอส บาร์โบซ่า(บราซิล) แชมป์จากอเมริกาใต้ พบ คลับ แอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส(อิเควทอเรียลกินี) จาก แอฟริกา

เกมนี้ต้องรอกันถึงครั้งหลังก่อนจะมีประตูแรก ในนาทีที่ 22 บาร์โบซ่า มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จากการยิงของ เจฟเฟอร์สัน มาทิอัส หรือ เล
น.27 เกมบุกของ บาร์โบซ่า เป็น มาร์ลอน ซัดด้วยซ้ายเหน่งๆ เข้าไป สกอร์ 2-0
น.34 คาร์ลอส บาร์โบซ่า มาได้ประตูหนีห่าง 3-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ยูเซฟ อาลี
แอตเลติโก้ เล่นเพาเวอร์เพลย์ น.36 และเป็น จีอัน ผู้รักษาประตู บาร์โบซ่า รับบอลได้ก่อนจะยิงไกลเข้าไปเป็น 4-0 และนาทีเดียวกัน บาร์โบซ่าตัดบอลได้อีกครั้งก่อนที่จะเป็น บรูโน่ เซาซ่า กระชากขึ้นมายิงมุมแคบเข้าไปเป็น 5-0
จบเกม คาร์ลอส บาร์โบซ่า เร่งเครื่องช่วงครึ่งหลังไล่ถล่ม คลับ แอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส ไป ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศพร้อมกับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ซึ่งจะลงเตะเพื่อหาแชมป์กลุ่มวันที่ 29 ส.ค.61 นี้ 20.30 น.

หลังเกม
ริคาร์โด้ อินกัวเยส เฮดโค้ช ของ คลับ แอธเลติโก ลอส แองเจลิส กล่าวว่า “เกมนี้ต้องชื่นชมลูกทีมทุกคนที่สู้ได้อย่างเต็มที โดยเฉพาะในครึ่งแรกพวกเราสามารถสู้กับแชมป์เก่า ได้อย่างสูสี และ จบด้วยสกอร์ 0-0 แต่ในครึ่งหลัง พวกเขากลับมา ในเกมที่ดีกว่าเรา และ ยิงเรา ได้ถึง 5 ประตู อย่างไรก็ตามเกมนี้ต้องขอชื่นชมนักเตะของเราทุกคนที่สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม”

ทางฝั่ง มาควินฮอส ซาเวียร์ เฮดโค้ช คาร์ลอส บาร์โบซ่า กล่าวว่า “เกมนี้ผลการแข่งขันถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ผมรู้สึกมีความสุขที่ทีมสามารถประเดิม 3 คะแนนได้สำเร็จ แต่รูปเกมโดยรวมแล้วรูปเกมยังไม่ค่อยโอเคเท่าไร เนื่องจากพวกเรายังคงอยู่ในช่วงปรับตัว และ นี่ก็เป็นเกมแรก ของพวกเรา อย่างไรก็ตามในเกมนัดที่ 2 กับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เชื่อว่านักเตะทุกคนจะแสดงศักยภาพออกมาได้เต็มที่และพร้อมที่จะโชว์ทีเด็ดและทักษะอะไรหลายๆให้แฟนฟุตซอลได้เห็นมากกว่า”

แมกนัส 9-0 ยูทาห์ อิลิท ฟุตซอล
คู่ที่สอง เวลา 20.30 น. เป็นการพบกันในสายบี เกมระหว่าง แมกนัส โซโรคาบา(บราซิล) แชมป์เก่า พบ ยูทาห์ อิลิท ฟุตซอล(สหรัฐอเมริกา) รองแชมป์ คอนคาเคฟ

เริ่มมา 4 นาที แมสนัส ออกนำทันที 1-0 จากจังหวะหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาของ ฟอกเลีย ยิงเสียบใต้คานเข้าไป
น.15 แมกนัส ได้ประตูออกนำ 2-0 จังหวะหลุดทางฝั่งขวาของ มาเซล ก่อนจะยิงสวนตัวของ เอดูอาร์โด้ เข้าไป
น.21 จังหวะฟรีคิกของ แมกนัส เป็น “ฟัลเกา” เขี่ยบอลสั้นๆให้ โรดริโก้ ยิงเข้าไป เป็น 3-0
น.26 แมกนัส นำห่าง 4-0 จังหวะเลี้ยงหลอกของ เลอันโดร ลิโน่ ก่อนจะซัดเสียบเสาสองเข้าไป
น.31 แมกนัส เล่นเพาเวอร์เพลย์และได้ประตูทันทีเป็น 5-0 จากการยิงของ ฟอกเลีย และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย
น.32 จังหวะเล่นยากของผู้รักษาประตู เอดูอาร์โด้ เตะไปอัด เลอันโดร ลิโน่ เข้าประตูให้ แมกนัสเป็น เป็น 6-0
นาทีเดียวกัน เลอันโดร ลิโน่ มาทำแฮตทริกของตัวเองได้สำเร็จ และยิงให้ แมกนัส เป็น 7-0
แมกนัส ยังคงเล่นเพาว์เพลย์ และมาได้ประตู 8-0 ในนาทีที่ 37 จาก ฟอกเลีย และเป็นแฮตทริกที่สองของเกมนี้
ก่อนที่ น.39 แมกนัส มาได้ประตู 9-0 จาก เลอันโดร ลิโน่ เหมาคนเดียว 4 ลูก
จบเกม แมกนัส โซโรคาบา ไล่ถล่ม ยูทาห์ อิลิท ฟุตซอล 9-0 ผ่านเข้าสู่รอบชนะเลิศพร้อมกับ บาร์ซ่า จากสเปน ซึ่งจะลงเตะนัดสุดท้ายของรอบแรกเพื่อหาทีมแชมป์ในสายบี ในวันที่ 28 ส.ค.61 นี้ เวลา 18.30น.

หลังเกม
ด้าน “ฟัลเกา” แข้งเทพจาก แมกนัส กล่าวว่า “วันนี้เป็นเกมที่ดี เราต้องมองไปข้างหน้าพัฒนา เกมหน้าเจอ บาร์ซ่า ก็ต้องชนะเพื่อเข้าเป็นที่ 1 ในสาย

——————-
สรุปตารางคะแนน
สายเอ
ทีม แข่ง ชนะ เสมอ แพ้ ได้ เสีย รวม แต้ม
บาร์โบซ่า 1 1 0 0 5 0 +5 3
พีทีที บลูเวฟ 1 1 0 0 4 3 +1 3
แอตเลติโก้ 2 0 0 2 3 8 -5 0

สายบี
ทีม แข่ง ชนะ เสมอ แพ้ ได้ เสีย รวม แต้ม
แมกนัส 1 1 0 0 9 0 +9 3
บาร์ซ่า 1 1 0 0 8 0 +8 3
ยูท่าห์ อิลิท 2 0 0 2 0 -17 -17 0

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก2018 วันที่ 29 ส.ค.61 รอบแรกนัดสุดท้าย
คู่แรก เวลา 18.30น. สายบี แมกนัส โซโรคาบา(บราซิล) พบ บาร์ซ่า(สเปน) ที่สนามบางกอก อารีน่า ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่นAIS PLAY และกล่องAIS PLAY BOX ซึ่งผู้ชนะในคู่นี้จะเข้าเป็นแชมป์สายบี ทันที แต่หากเสมอจะเป็น แมกนัส เข้าเป็นแชมป์กลุ่มหลังมีประตูได้เสียดีกว่า

คู่ที่สอง เวลา 20.30 น. สายเอ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี(ไทย) พบ คาร์ลอส บาร์โบซ่า(บราซิล) ที่สนาม บางกอก อารีน่า ถ่ายทอดสดทาง PPTV ซึ่งผู้ชนะในคู่นี้จะเข้าเป็นแชมป์สายเอ ทันที แต่หากเสมอจะเป็น คาร์ลอส บาร์โบซ่า เข้าเป็นแชมป์กลุ่มหลังมีประตูได้เสียดีกว่า

ส่วนทีมอันดับ 3 ของทั้งสองสาย จะเข้าไปชิงอันดับ 5และ6 ในวันที่ 30 ส.ค.61 เวลา 18.30 น. ซึ่งเป็นเกมระหว่าง คลับ แอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส(อิเควทอเรียล กินี) พบ ยูทาห์ อิลิท ฟุตซอล(สหรัฐอเมริกา) ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่นAIS PLAY และกล่องAIS PLAY BOX

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link