ปทุมธานี พนักงานขายหมู่บ้านสาวใจบุญจ้างรถยกเสาไฟฟ้าช่วยแมวเปอร์เซียร์ติดซอกเสา

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม2561 ศูนย์วิทยุเหยี่ยวเวหาเขต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีประชาชนขอความช่วยเหลือแมวติดอยู่ภายในซอกกองเสาไฟฟ้าไม่สามารถนำออกมาได้ที่เกิดเหตุหน้าหมู่บ้านพฤกษา 107 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานสมาชิกพร้อมจัดหารถยกเดินทางไปที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุบริเวณริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์หน้าหมู่บ้านพบกองเสาไฟฟ้าความยาว12เมตรกองอยู่กว่า50ต้น โดยมีน.ส.วาสนา นนทิกร อายุ35ปี พนักงานขายของหมู่บ้านพฤกษา107 ยืนชี้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยดูจุดที่แมวสายพันธ์เปอร์เซียร์สีดำเพศผู้ ที่ไม่มีผู้ใดเป็นเจ้าของคลายเข้าไปอยู่ภายในซอกเสาและไม่สามารถออกมาได้โดยได้ยินเพียงเสียงร้อง ต่อมาเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกทำการยกเสาออกบางส่วนเพื่อให้เห็นจุดที่แมวเข้าไปติดอยู่ จนพบเป็นซอกระหว่างเสาที่ช่องพอดีตัว เจ้าหน้าที่จึงยกเสาออกก่อนจะใช้โซ่ลากเสาให้แยกออกจากกันโดยใช้เวลาประมาณ40นาทีจึงพบแมวเปอร์เซียร์ที่ติดอยู่ในสภาพอิดโรยมีแผลตามลำตัวหลายแห่งคาดว่าถูไถกับซอกเสาไฟฟ้าจนเป็นแผลถลอก
ทางด้านน.ส.วาสนา นนทิกร พนักงานขายของหมู่บ้านพฤกษา107 เปิดเผยว่า มีแม่บ้านไปบอกตนเองว่าพบเห็นแมวคลานเข้าไปภายในซอกเสาไฟฟ้าและติดอยู่ข้างในและไม่สามารถออกได้ ตนเองซึ่งเป็นคนรักสัตว์จึงประสานหน่วยกู้ภัยไปลายหน่วยงานตลอด5วันที่ผ่านมาแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ วันนี้จึงทำการว่าจ้างรถยกมาให้ความช่วยเหลือพร้อมประสานหน่วยกู้ภัยอีกครั้งจนสำเร็จช่วยน้องแมวได้ สำหรับแมวตัวนี้ตนเองไม่ได้เป็นเจ้าของแต่เป็นคนรักสัตว์และหน่วยกู้ภัยของเหยี่ยวเวหาปทุมธานีก็เป็นคนรักสัตว์เช่นกันจึงร่วมกันออกค่ารถยก หลังจากนี้จะพาแมวไปพบแพทย์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บซึ่งตนเองจะออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดและจะประกาศหาบ้านให้กับน้องแมวต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link