สาวขับเก๋งเจอกระบะ 4 ประตูมักง่ายเลี้ยวตัดหน้าในจุดห้ามกลับรถ ชนกลางคันติดภายในเจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

สาวขับเก๋งเจอกระบะ 4 ประตูมักง่ายเลี้ยวตัดหน้าในจุดห้ามกลับรถ ชนกลางคันติดภายในเจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 03:50 น.วันที่ 31 สิงหาคม 2561

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางบอน รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถกระบะ มีผู้ติดอยู่ภายในรถเก๋ง จุดเกิดเหตุ ปากซอยเอกชัย109 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงแจ้งร้อยเวรสอบสวนและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาว 1 คน สวมเสื้อสีเหลือง ที่กระเป๋าเสื้อซ้ายปักว่า “โรงพยาบาลเอกชัย”นอนร้องขอความช่วยเหลือด้านฝั่งคนขับ ภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน วข4198 กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าอาสาสมัครได้นำเครื่องตัดถ่าง มาทำการถ่างคอพ่วงมาลัยรถยนต์ทีกดทับผู้บาดเจ็บ โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ โดยนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางประกอก8 ทราบชื่อหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บต่อมา ชื่อ น.ส.ฐิติพร สมัครไทย อายุ 30 ปี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่ารถเก๋งทีผู้ได้รับบาดเจ็บขับมานั่น ได้พุ่งเข้าชน รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อิซูสุ รุ่นดีแม็ค แบบ4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ชศ4141 กรุงเทพมหานคร โดยรถยนต์กระบะได้ขับรถมากลับรถในจุดห้ามกลับรถ ทำให้รถเก๋งซึ่งวิ่งมาทางตรง พุ่งชนเข้ากลางตัวรถกระบะอย่างจัง จึงทำให้คนขับรถเก๋งนั่นบาดเจ็บและติดอยู่ภายในรถ

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบและหาสาเหตุการเกิดเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

คำรพ 61 / เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link