เขตพระนคร ! จนท.เทศกิจ (เขตพระนคร),จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม), และ จนท. ทหารเรือ , ร่วมกัน ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยและจัดระเบียบการจอดรถจักยานยนต์ บริเวณท่าเรือ ท่าช้าง เขตพระนคร..

เขตพระนคร ! จนท.เทศกิจ (เขตพระนคร),จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม),
และ จนท.ทหารเรือ , ร่วมกัน ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยและจัดระเบียบการจอดรถจักยานยนต์ บริเวณท่าเรือ ท่าช้าง เขตพระนคร..

วันที่ 31 ส.ค.61 เวลา 11:30 น. นายพงศธร ศิริธรรม “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายคณิต. ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการ” พร้อมด้วย จนท.เทศกิจ เขตนคร 511 512 514 , จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) , จนท.ทหารเรือ , ร่วมกัน ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย และ จัดระเบียบการจอดรถจักยานยนต์ บริเวณท่าเรือ ท่าช้าง เขตพระนคร

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ร่วมกันทั้ง 3 หน่วยงานในครั้งนี้ตามนโยบาย “ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง “ทำจริง เห็นผลจริง” และ สนองตามนโยบายรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรี” เรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อย

เบื้องต้นจากการลงตรวจจุดบริเวณท่าเรือ ท่าช้าง ไม่มีผู้ค้าฝ่าฝืน อีกทั้ง เจ้าของรถจักยานยนต์ ที่อยู่ในบริเวณนั้น ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

————————
ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ ๕ เหล่าทัพ” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link