สระบุรี.. รถบัสรับส่งพนักงานทีพีไอ พลิกคว่ำตกร่องกลางถนน บาดเจ็บระนาว

สระบุรี.. รถบัสรับส่งพนักงานทีพีไอ พลิกคว่ำตกร่องกลางถนน บาดเจ็บระนาว
วันที่ 1 ก.ย.61 พ.ต.ท.เธียรวิชย์ พลเยี่ยม ร้อยเวร จราจร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามี อุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงานของบริษัททีพีไอ พลิกคว่ำตกร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่ บริเวณ ถ.บายพาสเลี่ยงเมืองใกล้กับไทวัสดุ สระบุรี ม.2 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย รถกู้ชีพจาก รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรีเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ
ที่เกิดเหตุพบ รถบัสสภาพกลางเก่าใหม่ หมายเลขทะเบียน 30 -0933 สระบุรี สีม่วง พลิกคว่ำตะแคงอยู่ร่องกลางพลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวนหลาย 10 คน ทั้งนั่งทั้งนอนร้องครวญคราง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และกู้ภัยสว่างสระบุรี เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำผู้บาดเจ็บ ส่งรพ.สระบุรี 12 คน และ รพ.เกษมราษฎร์ 14 คน ตามสิทธิ์รักษา รวมผู้บาดเจ็บที่นำส่งรพ.ทั้งหมด 26 คน นอกนั้นได้ทำแผลตามร่างกายที่มีการถลอก ฟกช้ำตามร่างกาย และยังมีสิ่งของมีค่าของพนักงานตกอยู่ในรถ เช่น โทรศัพท์มือถือประมาณ 20 เครื่อง จมอยู่ในน้ำ ต้องรอให้รถยกมาลากรถขึ้น เพื่อจะได้หาทรัพย์สินและโทรศัพท์มือถือให้กับพนักงาน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบัสรับส่งพนักงานของบริษัททีพีไอ เป็นรถเหมารับจ้าง ซึ่งได้รับพนักงานมาจากอำเภอเสาไห้ และจอดแวะรับพนักงานตามจุดต่างๆ รวมประมาณ 50 คน จนมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว
นายสังวาลย์ แดงแสง อายุ 46 ปี เลขที่ 24 ม. 1 ต. สองคอน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี (คนขับรถ) เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถมาตามถนนบายพาสเลี่ยงเมือง วิ่งอยู่ที่เลนขวาใช้ความเร็วมาประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากนั้นได้มีรถเก๋งสีเหลืองลักษณะเป็นรถแต่ง ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ได้ขับออกจากซอยมาและปาดหน้า เพื่อจะมายูเทิน ทำให้ตนเองเสียหลักจึงหักรถหลบลงข้างทางเกาะกลางถนน ทำให้เกิดรถพลิกคว่ำและทำให้มีผู้คนเจ็บ หลาย 10คน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เชิญตัว นาย สังวาลย์ แดงแสง ไปให้ปากคำที่ สภ.สระบุรี แต่ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และจะดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ว่าเกิดจากเหตุอะไรกันแน่

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link