นนทบุรี 5 ชีวิตรอดตายหวุดหวิดฝนตกลมแรงบ้านพังทรุดตัวถล่ม

นนทบุรี 5 ชีวิตรอดตายหวุดหวิดฝนตกลมแรงบ้านพังทรุดตัวถล่ม
เมื่อดวลา 21.00 น.วันที่ 1 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีบ้านทรุดตัวพังลงมา เหตุเกิดภายในซอยติวานนท์ 25 แยก14/7 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นเลขที่ 11 ลักษณะเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นปลูกสร้างอยู่ในคลองเก่าสภาพตัวบ้านเอนเอียงพังลงมาชั้นล่างนั้นที่เป็นห้องนอนและเฟอร์นิเจอร์บางส่วนพบว่าจมน้ำเสียหาย ส่วนผู้อยู่อาศัยในขณะตอนเกิดเหตุทั้งหมด 5 คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ออกมาได้อย่างปลอดภัย
น.ส.วรรณา เชาว์ศักดิ์ศิริกุล เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองและบุตรสาววัย 3 ปีบุตรชายวัย 7 ปีและแฟนอยู่กันบริเวณชั้นล่างของบ้านส่วนชั้น 2 มีน้องชายวัย 13 ปีอีกหนึ่งคน รวม 5 คนอยู่ภายในบ้านตอนเกิดเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีฝนตกและลมแรงมาสักระยะหนึ่งจากนั้นได้ยินเสียงแปลกๆจากตัวบ้านดังขึ้นหลังจากนั้นบ้านก็เริ่มเองเอียงและทรุดตัวพังลงตนเองและแฟนต้องรีบนำลูกทั้ง 2 คนหนีตายกันออกมาจากตัวบ้านร่วมถึงน้องชายที่อยู่บนชั้น 2 ค่อยๆปีนหนีเอาตัวรอดออกมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากที่ตัวบ้านที่มีสภาพเก่าโดยเฉพาะเสาบ้านที่อยู่ในน้ำเป็นเวลานานซึ่งบ้านหลังนี้ปลูกสร้างอาศัยอยู่กันมานานกว่า 20 ปีขณะเกิดเหตุมีลมกระโชกแรงและฝนตกลงมาอย่างหนักซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุทำให้บ้านนั้นเกิดการสั่นไหวและทรุดตัวพังลงมาดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link