นนทบุรีลุงวัย 75 ปีถือปืนกระหน่ำยิงเพื่อนบ้านวัย 69 ดับคาบ้านก่อนหลบหนี

นนทบุรี ลุงวัย 75 ปีถือปืนกระหน่ำยิงเพื่อนบ้านวัย 69 ดับคาบ้านก่อนหลบหนี
เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 2 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 52 ปากซอยย่อยศรีอุดมทรัพย์ 5 ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมพจน์ สุขสมเพียร อายุ 69 ปีสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 81/15 ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง หัวไหล่ ศรีษะและกลางหลังรวม 4 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายทองหล่อ วรรณฉวี อายุประมาณ 75 ปีหลังก่อเหตุได้เดินกลับเข้าบ้านเลขที่ 42/23 ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 30 เมตรเท่านั้น โดยทางเจ้าหน้าที่พยามเรียกให้นายทองหล่อ ออกมาพูดคุยแต่ไม่มีเสียงการตอบรับอีกทั่งภายในบ้านยังปิดไฟมืดสนิท

นางศรีวรรณ ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าตนเองเดินมาซื้อน้ำแข็งกับผู้เสียชีวิตและหลังจากที่ผู้เสียชีวิตตักน้ำแข็งส่งให้เรียบร้อยตนเองจึงเดินออกจากร้านไป ในขณะเดินพ้นร้านได้เพียงเล็กน้อยก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงได้หันกลับมาดูก็พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายได้ถือปืนเดินออกจากหน้าร้านของผู้เสียชีวิตและกลับเข้าไปในบ้านซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 30 เมตรเท่านั้น ทางด้านนางปราณี สุขสมเพียร อายุ 66 ปีภรรยาของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมามีนางแอน (นามสมมุติ)เป็นเพื่อนบ้านใกล้กันได้มีการมาพูดคุยกับตนโดยพยามที่จะมาเล่าเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัวของนางแอน ให้ฟังแต่ตนเองนั้นได้พูดเอ่ยกลับไปว่าไม่อยากฟังเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัวจึงทำให้นางแอน ไม่พอใจที่ไม่ยอมรับฟัง จนมีปากเสียงกันตัวนายสมพจน์ ฯสามีตนจึงพูดต่อว่ากันไปและให้แยกย้ายกันกระทั่งวันต่อมาซึ่งเข้าใจว่า นางแอน ไปเล่าอะไรบางอย่างให้นายทองหล่อฟัง ซึ่งนางแอน มีความสนิทสนมกับนายทองหล่อ ทำให้นายทองหล่อ (ผู้ก่อเหตุ) ได้ออกมาต่อว่าสามีของตนว่า มึงเป็นผู้ชายอะไรจะต่อยผู้หญิง หลังจากที่ตนเองได้ยินคำพูดดังกล่าวถึงกับยืน งง และตนเองยังพูดตอบโต้ไปว่าตัวนายสมพจน์ ฯยังไม่เคยเอ่ยปากพูดว่าจะต่อยนางแอน แม้แต่ครั้งเดียว จึงทำให้ตั้งแต่นั้นมานายทองหล่อ ฯและนายสมพจน์ ฯเกิดการไม่พอใจกับนายทองหล่อ ตัวนายทองหล่อยังพยามมายืนต่อว่าด่าเสียๆหายๆที่หน้าบ้านอยู่หลายครั้งแต่ตนเองและสามีก็ไม่เคยออกไปตอบโต้ จนกระทั่งวันนี้ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นนายทองหล่อ เดินมาพร้อมอาวุธปืนและก่อเหตุยิงสามีตนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวกันล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเข้าตรวจค้นภายในบ้านของนายทองหล่อ แล้วไม่พบตัวซึ่งคาดว่าหลังก่อเหตุได้หลบหนีออกประตูด้านหลังไปโดยจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link