สระบุรี.. คนร้ายบุกงัดอาคารพานิช นับครั้งไม่ถ้วน กะไม่ให้เหลือซาก

สระบุรี.. คนร้ายบุกงัดอาคารพานิช นับครั้งไม่ถ้วน กะไม่ให้เหลือซาก
วันที่ 3 ก.ย.61 เวลา 15.00 น.ร.ต.อ.สุเมต ทองทับ ร้อยเวร อาญา สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกงัดอาคารพานิช 4 ชั้น เลขที่ 35/6-7 ม.1ถ.บายพาสดาวเรือง ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน สภ.เมืองสระบุรี เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบนางพัณณ์วรา จิรายุธัญวัฒน์ อายุ 53 ปี เจ้าของอาคารพานิชยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ถูกคนร้ายงัดประตูเหล็กหลังบ้านก่อนจะไปงัดประตูอลูมิเนียมฝ้า เข้าไป ลอกสายไฟฟ้าที่ติดตั้งอยู่ ทั้งหมด 4 ชั้น รวมไปถึงคอมเพสเซอร์แอร์ แผงวงจรไฟฟ้า ปลั๊กไฟ และทุบกระจกเอาขอบอลูมิเนียม พร้อมเหล็กดัดไปรวมมูลค่าเกือบ 1 แสนบาท
จากการสอบถามนางพัณณ์วรา จิรายุธัญวัฒน์ เจ้าของตึก เล่าว่า ตึก 4 ชั้นดังกล่าวเปิดให้เช่า หลังจากผู้เช่า รายสุดท้าย เลิกเช่าไปเมื่อ 5-6 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากเศรษฐกิจการค้าไม่ดี จากนั้นก็ปิดไว้ โดยล็อกกุญแจ ประตูลูกกรงด้านหน้า และประตูด้านในอย่างแน่นหนา แต่ก็ถูกหัวขโมยบุกงัดสายไฟฟ้า จนเกลี้ยง นางพัณณ์วรา เล่าต่อว่า อาคารดังกล่าวถูกคนร้ายงัดมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วไม่ไหวที่จะซ่อมแซมต่อ เนื่องจากซ่อมเสร็จ ก็มาถูกคนร้ายงัดอีก แจ้งความกับตำรวจไปก็หลายครั้งแล้ว ทุกวันนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้เลย
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนเบื้องต้นพร้อมทั้ง แนะนำให้เจ้าของตึกหมั่นตรวจตรา ทรัพย์สินภายในบ้าน เช่าที่ปิดไว้หรือไม่มีผู้อยู่อาศัย เนื่องจาก คนร้ายมักอาศัย บ้านที่ไม่มีผู้อยู่อาศัย แอบเข้ามาลักทรัพย์สิน หรือแม้กระทั้งสายไฟฟ้าเพื่อนำไปลอกพลาสติก เอาทองแดงด้านในไปขาย ส่วนการดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำกระจกไปให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจหาลายนิ้วมือแฝง และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link