กลุ่มเพื่อนสายบุญ”พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา~ นสพ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ ~โอมศรีคเณศนาค ราช~นำสิ่งของจากผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคทรัพย์ สิ่งของอุปโภค ~บริโภค ช่วยเหลือ”น้องอธิน” ซึ่งป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตั้งแต่เกิด,โรคหอบ,โรคหัวใจ, พูดไม่ได้, สายตามองไม่เห็น ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้..หนองปรือ กาญจนบุรี..

เมื่อวันจันทร์ที่ 3 เดือนกันยายน พ.ศ.2561 เวลา17.09 น. ณ.บ้านเลขที่ 45/6 หมู่ที่ 3 ตำบล หนองปรือ อำเภอ หนองปรือ จังหวัด กาญจนบุรี “กลุ่มเพื่อนสายบุญ”พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา นำโดย โหราฯทนง เทพศรียันตรา(บรรณาธิการข่าวหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์) พร้อมด้วย คุณจิรวดี โอมศรีคเณศนาคราช (เหมี่ยว) และ คุณ ชื่นศิริ แก้วสันเทียะ (แอน เทพศรียันตรา )นำสิ่งของจากมิตรศรัทธาผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคทั้งทรัพย์ และ สิ่งอุปโภค~บริโภค ต่างๆมาช่วยเหลือครอบครัว คุณ เรียม ศรีบุญเพ็ง ซึ่งมีความเป็นอยู่ที่ทุกข์ยากต้องเลี้ยงดูลูกๆทั้ง 5 คนโดยลำพัง ส่วน”น้องอธิน”ลูกคนเล็กก็นอนป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตั้งแต่เกิด,โรคหอบ,โรคหัวใจ,พูดไม่ได้,สายตามองไม่เห็น ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทานอาหารอย่างอื่นไม่ได้เลย ทานได้แต่”นมผง ซีรีแล็ก” อย่างเดียว “คุณเรียม”ทำงานรับจ้างหาเงินเลี้ยงลูก แต่ก็ไม่พอกับสิ่งที่ต้องใช้จ่าย พา”น้องอธิน” ลูกชายคนเล็กไปหาหมอเป็นประจำ ทุก”วันเว้นวัน” จนถึงทุกวันนี้..ครับ

**ฝากถึงหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี และ ผู้ใจบุญทุกท่านหากต้องการร่วมด้วยช่วย”น้องอธิน”ลูกชายคนเล็ก ติดต่อสายตรงได้ที่เบอร์ คุณเรียม ศรีบุญเพ็ง 098~518~0792

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link