กาญจนบุรี รถไปรษณีย์ขับออกจากบ้านลูกค้าเลี้ยวขวางถนน นักเรียนปวช. ขี่จยย. ชนดับ

กาญจนบุรี รถกระบะไปรษณีย์ ขับออกจากบ้านลูกค้าเลี้ยวรถขวางถนน นักเรียนปวช.ขี่จยย.กำลังจะกลับบ้านหลังเลิกเรียน ชนเข้าอย่างจัง ทั้ง 2 คัน เสียชีวิตสยอง 2 ศพ เพื่อนๆยืนร้องไห้ระงม บอกเพิ่งจะนั่งเรียนอยู่ด้วยกัน
เวลา 13.45 น.วันที่ 3 กันยายน 2561 ร.ต.อ.ชุมพล เหลืองเอี่ยม รอง.สว.สภ.ท่าม่วง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายท่าม่วง – ท่าเรือ ม.2 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิลออฟไลน์ แพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 รุดไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒฎ 7573 กรุงเทพมหานคร ประตูด้านข้างคนขับมีรอยถูกชนด้วยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีส้ม หมายเลขทะเบียน ขทต 326 กาญจนบุรี จำนวน 2 คัน สภาพล้อด้านหน้าบิดเบี้ยว เศษชิ้นส่วนเกลื่อนถนน ที่เกิดเหตุพบศพนายสุรเดช เนตรสุวรรณ อายุ 16 ปี นักเรียน ปวช.2 และนายนัฐรินทร แสงเดช อายุ 16 ปี นักเรียน ปวช.2 วิทยาลัยการอาชีพของมหาวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง ในอำเภอท่าม่วง ถูกแรงกระแทกจนทำให้ศีรษะยุบ แขน ขา หัก กระดูกต้นลำคอหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล นำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19
จากการสอบสวน นายจิรายุส สุรฉัตร อายุ 58 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ กล่าวว่า ตนได้ขับรถยนต์กระบะ คันดังกล่าวเพื่อนำสิ่งของเป็นชิ้นส่วนอะไหล่รถ จาก จ.นครปฐม มาส่งให้ลูกค้า ที่บ้านเลขที่ 33/9 ม.2 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อส่งของเสร็จแล้ว ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านดังกล่าว ขณะกำลังขับเลี้ยวขวาขึ้นบนถนน เพื่อจะมุ่งหน้าไปอำเภอท่าม่วง ได้มีรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ขับขี่มาด้วยความเร็ว ได้ชนเข้าอย่างจังบริเวณประตูด้านคนขับ ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คันเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมคนขับรถยนต์เพื่อทำการสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยหลังเกิดเหตุได้มีบรรดาเพื่อนๆของนักเรียนที่เสียชีวิต ได้มายังที่เกิดเหตุโดยพื่อนๆต่างร้องไห้ระงม บอกเมื่อสักครู่ยังนั่งเรียนอยู่ด้วยกัน ไม่คิดว่าเพื่อนจะมาด่วนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link