เพราะเราทำดีทำดีเลยมีข่าว

เพราะเราทำดีทำดีเลยมีข่าว เมื่อเวลา 06.00นวันที่5กันยายน2561ที่ ศูนย์กู้ภัยเมืองเอกและชมรมหน้าพระลานฐาน33 และสมาชิคอาสาสมัครลูกข่าย ตลอดจนประชาชนได้มาให้กำลังใจ บรรดาเหล่าอาสาสมัคร ที่ก่อนหน้านี้ ประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะสัตว์เลือยคลาน ได้บุกรุกรุกเข้ามาภายในบ้าน

เนื่องจากปลายฤดูฝนน้ำท่วมหลายจุด ทำให้สัตว์เลือยคลานต้องหาที่หลบ แต่เมื่อประชาชนแจ้งมา อาสาสมัครกู้ภัยเมืองเอกและชมรมฐานหน้าพระลาน33ออกให้ความช่วยเหลือ สร้างความอบอุ่นใจให้กับประชาชนเป็นอย่างยิ่ง

วันนี้เป็นอีกครั้งที่ชมรมฐานหน้าพระลาน33 ได้รวบรวมประเภทงูได้ทำการจับคุณยาวใส่กระสอบเพื่อนำไปส่งมอบให้กับกรมอนุรักษ์สัตว์ป่าและพันธ์พืช แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่แหล่งธรรมชาติ ส่วนงูมีพิษได้ทำการแยกนำส่งสถานเสวภาสภากาชาดไทย ส่วนจำนวนงูเหลืมมี32ตัวงูหลาม1ตัวและงูเห่า7ตัวรวมทั้งหมด40ตัว และนี้คืออีกภาระกิจหนึ่งของอาสาสมัครที่ทำด้วยใจ ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน ในฐานะผู้สือข่าวขอยกย่องคุณงามความดีที่ทำในครั้งนี้ พบสัตว์มีพิษเข้าบ้าน แจ้งมาได้ที่ศูนย์กู้ภัยเมืองเอก ต. หลักหก อ.เมือง จ. ปทุมธานี โทร. 025339533

 

บุญส่ง วงค์แสง เรียบเรียง รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link