นนทบุรี สลด !! พบศพหนุ่มวัย 30 ปี พร้อม รถจยย.คู่ใจ จมอยู่ในท้องนา จนท.เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

นนทบุรี สลด !! พบศพหนุ่มวัย 30 ปี พร้อม รถจยย.คู่ใจ จมอยู่ในท้องนา จนท.เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 ก.ย.61 ร.ต.อ.วรุฒ พรมลาย รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถ จยย.เสียหลักจมอยู่ในท้องนามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองบางไผ่ หมู่ที่6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือนายพิทักษ์ บำรุง อายุ 30 ปี ชาว จ.นครปฐม สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมอยู่ในท้องนา สวมเสื้อยืดสีกรมท่า กางเกงขาสั้น มีบาดแผลที่บริเวณเเขนข้างขวา อีกทั้งในมือข้างขวายังกำหญ้าไว้เเน่น นอกจากนี้ยังพบรถ จยย.สีฟ้าขาว ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ ทะเบียน 7 กล 1160 กรุงเทพ จมอยู่ในน้ำด้วยเช่นกัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะหักหลบรถที่ขับสวนทางมา จึงทำให้เสียหลัก ตกลงไปในท้องนาและขณะนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บจึงทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องตรวจสอบที่เกิดเหตุเเละสอบปากคำพยานที่อาศัยอยู่ในละเเวกใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link