ม.2/3 ตะคริวกินจมน้ำดับ ทิ้งลูกน้อยวัย 20 วันกำพร้าพ่อ

ม.2/3 ตะคริวกินจมน้ำดับ ทิ้งลูกน้อยวัย 20 วันกำพร้าพ่อ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 ก.ย. ร.ต.ท.สิโรดม เอี่ยมมา รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองแขม รับแจ้งมีเด็กนักเรียนสูญหายไปในน้ำใต้สะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ถนนเพชรเกษม ซอย 69 แขวงและเขตหนองแขม กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และนักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ในสวนหย่อมใต้สะพานข้ามคลองภาษีเจริญ เชื่อมต่อคลองทวีวัฒนา เจ้าหน้าที่พบ ด.ช.อภิสิทธิ์ สระอุบล อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเลิกเรียนตนพร้อมเพื่อน 3-4 คน ได้แวะมากระโดดน้ำคลองเล่นที่บริเวณนี้ตามปกติ โดยมี นายศุภกิจ หรือเฟริส์ วัฒนวงศ์ อายุ 15 ปี เพื่อนกลุ่มเดียวกันถอดเสื้อลูกเสือวางไว้แล้วกระโดดน้ำเล่นด้วย จากนั้นผ่านไปนานประมาณ 15 นาที นายศุภกิจ ก็ร้องให้ช่วยบอกเจ้าตัวเป็นตะคริวแต่เพื่อนๆ คิดว่าอำเล่นเพราะ นายศุภกิจ แข็งแรงเป็นนักกีฬากรีฑาของโรงเรียนจึงไม่มีใครสนใจกระทั่ง นายศุภกิจ จมน้ำหายไปจริงๆ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รุดมาตรวจสอบ

จากนั้นทีมนักประดาน้ำได้ช่วยกันใช้เวลางมหาร่าง นายศุภกิจ นาน 30 นาที จนพบในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงเครื่องแบบลูกเสือสีกากี เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ จึงมอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าชันสูตรก่อนมอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองแขมต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่าระหว่างที่กำลังพลิกศพ นายศุภกิจ อยู่นั้น ได้มี ด.ญ.ภาวิดา จันทรักษ์ หรือฝน อายุ 14 ปี ภรรยาของ นายศุภกิจ อุ้มบุตรชายวัยเพียง 20 วัน มาดูศพผู้เป็นพ่อด้วยอาการโศกเศร้า โดย ด.ญ.ภาวิดา เล่าว่า คบหากับผู้ตาย มานาน 1 ปี 6 เดือน ปัจจุบัน นายศุภกิจ พักอยู่บ้านตนก่อนทราบข่าวการเสียชีวิตมีลางสังหรณ์เกิดขึ้น เพราะตามปกติในช่วงเช้าหากผู้ตายจะเดินทางไปโรงเรียนก็จะไม่เคยปลุกตน กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจู่ๆ เจ้าตัวก็ปลุกบอกจะไปแล้วนะสร้างความเสียใจให้ตนเป็นอย่างมาก.

เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link