นนทบุรี พบศพชายวัย 60 ปีลอยอืดร่างเละปริศนากลางเจ้าพระยา

นนทบุรี พบศพชายวัย 60 ปีลอยอืดร่างเละปริศนากลางเจ้าพระยา
เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 8 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าวัดแคนอก ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งต้องใช้เรือออกไปทำการลากร่างของผู้เสียชีวิตเข้ามาให้แพทย์เวรตรวจสอบบริเวณท่าน้ำใต้สะพานพระนั่งเกล้า พบว่าเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50-60 ปีสวมเสื้อลายสก๊อต ไม่สวมกางเกง ศรีษะล้านสภาพศพเน่าเปื่อยช่วงท้องเละฉีกขาด อวัยวะเพศหายไป ฟันหน้าเก (บิดเอียง) และมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมประเภทมีดที่ศรีษะ ต้นขาขวา และหลัง จำนวนหลายแผล โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วันส่วนบาดแผลสภาพศพที่พบช่วงหน้าท้องนั้นน่าจะถูกใบพัดเรือด้วยส่วนหนึ่งและอวัยวะภายในเช่น ตับ ไต ไส้ หัวใจ คลาดว่าจะถูกสัตว์และปลากัดแถะจนหายไปทั้งหมด
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้และจากการสอบถามประชาชนในระแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จักและเคยพบเห็นมาก่อน ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพลัดตกน้ำมาจากสถานที่อื่นและถูกกระแสน้ำพัดลอยมา ส่วนสาเหตุจะถูกทำร้ายร่างกายด้วยหรือไม่จะต้องทำการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามจะทำการประสานไปยังสถานีตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีการแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link