รับสารภาพแล้ว พ่อเลี้ยงหื่นพยายามขืนใจน้องเมย์

รับสารภาพแล้ว พ่อเลี้ยงหื่นพยายามขืนใจน้องเมย์

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.ย. ที่ สน.ตลาดพลู พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 สั่งการให้ พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 เดินทางมาควบคุมการสอบปากคำ นายทศพล หรือแทน พรหมชาติ อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง น.ส.ธิติกานต์ หรือน้องเมย์ รัตนอุทัยวงศ์ อายุ 19 ปี ผู้ตายซ้ำอีกครั้ง โดยผู้ต้องสงสัยให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุเสพไอซ์และดื่มเบียร์ลีโอจนเมามายได้ที่ ก็ขับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทันพลัส สีดำ ทะเบียน 2 ฒฆ 3700 กรุงเทพมหานคร ไปจอดหน้าปากซอยเทอดไทย 22 ในช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 7 ก.ย. จากนั้นเดินเท้าเข้าไปที่บ้านหลังเกิดเหตุก่อนใช้กุญแจไขเข้าไปแล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอนลูกเลี้ยงบริเวณชั้น 3 ยืนยันยังไม่ได้ข่มขืนผู้ตายเพราะผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจึงต้องฆ่ารัดคอ จากนั้นจึงหยิบผ้าขนหนูในห้องผู้ตายคลุมศีรษะเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุมาเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันเดียวกัน

จากการแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่าหลังจากนั้น นายทศพล ก็ขับรถกลับไปที่ห้องพักย่านลาดพร้าว เพื่อกลับไปหา นางมะปรางค์ ตรีกุล อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตาย และลูกน้อยที่เพศชาย วัย 5 เดือน ที่เกิดจากตัวเองตามปกติ โดยไปถึงห้องประมาณ 06.00 น.ก่อนอาบน้ำแต่งตัวแล้วขับรถไปทำงานต่อที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน โดยปัจจุบัน นายทศพล ทำงานเป็นช่างอยู่ที่โรงแรงแห่งนั้น โดยตลอดทั้งวัน นายทศพล ได้พยายามติดต่อหาเพื่อนสนิทที่ จ.กาญจนบุรี บ้านเกิดเพื่อให้ช่วยตระเตรียมเส้นทางหลบหนี ทว่าช้ากว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.8 ที่สามารถแกะรอยติดตามไปเชิญตัวมาสอบสวนได้หลังพบศพผู้ตายเพียงไม่กี่ชั่วโมง กระทั่ง นายทศพล ถูกสอบเค้นจนยอมรับสารภาพออกมาเองในที่สุด

เบื้องต้นชุดจับกุมจึงคุมตัว นายทศพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาเพื่อป้องกันญาติพี่น้องผู้ตายรุมทำร้าย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนกับข้อหาเสพไอซ์ แก่ นายทศพล จากนั้นพาตัวไปขอหมายขังจากการใช้วิธีติดตามตัวผู้ก่อเหตุแบบทันทีทันใดที่ศาลอาญาธนบุรี ส่วนข้อหาที่เกี่ยวกับการคุกคามทางเพศนั้นต้องรอผลตรวจจากแพทย์ที่จะส่งมายืนยันพร้อมดีเอ็นเอจากบาดแผลรอบข่วนที่แขนซ้าย ของ นายทศพล ด้วย หากพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกันต่อไป.

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ต้องสงสัย ได้เดินทางมาที่ สน.ตลาดพลู เพื่อให้คำเพิ่มเติม โดยระบุว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในฐานะแม่ที่สูญเสียลูก และในฐานะภรรยา จากการสอบถามสามีระบุว่า เพียงขึ้นตักเตือนลูกเลี้ยงบนห้องที่เปิดไฟ และหน้าต่างทิ้งไป จนเกิดปากเสียงทำให้บันดาลโทสะบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต ซึ่งตนก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อเพราะจากพฤติกรรมที่เดินทางมาจากห้องพักย่านลาดพร้าวมาถึงที่เกิดเหตุมีลักษณะคล้ายการวางแผนล่วงหน้า แม้สามีจะอ้างว่าแค่นำของมาเก็บก็ตาม / เหตุที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากประมาณ 1 ปีที่แล้ว ลูกสาวมาบอกว่าพ่อเลี้ยงมาจับแขนลักษณะลวนลาม แต่ในตอนนั้นก็ยังไม่มั่นใจแต่ก็กลัวจะมีปัญหากันจึงตัดสินใจย้ายออกไปอยู่ห้องพักย่านลาดพร้าว ในตอนนี้ยังไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะตนเองอยู่กินกับสามีมานานถึง 7 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 เดือน จึงอยากขอฟังความจริงจากปากของสามีถึงเหตุผลที่ต้องฆ่าลูกสาว

โดยพล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังตับการตำรวจนครบาล8 ระบุว่า มีพยานหลักฐานครบถ้วน รวมถึงคำให้การของนายทศพลว่าลงมือฆ่่าลูกเลี้ยงจริง โดยอ้างว่าเดินทางจากบ้านพักที่ลาดพร้่าว มายังบ้านที่เกิดเหตุเพราะจะเอาของมาเก็บ และเห็นห้องของผู้ตายยังเปิดไฟอยู่ จึงขึ้นไปตักเตือน โดยยอมรับว่าดื่มสุรา และเสพยาเสพติด เมื่อขึ้นไปบนห้องและพบผู้ตายแต่งตัวไม่เรียบร้อย จึงเกิดอารมณ์และพยายามจะข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้ จึงโมโห บันดาลโทสะ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอจากวัตถุพยานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ ของตัวผู้ตาย และชิ้นเนื้อที่อยู่ตามซอกเล็บผู้ตาย สอดคล้องกับบาดเเผลร่องรอยขีดข่วน ที่พบบริเวณลำคอ ลำตัวและแขน2ข้าง ของนายทศพล แต่ขณะนี้รอผลตรวจอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะได้รับภายใน7 วัน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

ยืนยันว่าคดีนี้มีพยานหลักฐานสมบูรณ์พร้อม ที่จะดำเนินคดีกับนายทศพล และถือเป็นโชคดีที่นายทศพลรับสารภาพต่อหน้่าภรรยา และยังไม่ทันได้หลบหนี

ขณะที่นายทศพล ยอมรับกับทีมข่าวเพียงสั้นๆว่า เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และตนไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด

คำรพ 61 / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link