คืบหน้ากรณีหวย 90 ล้านบาท

12 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนาย นายธนวรรธ์ คำแหงพล หรือพีท พ่อค้าลอตเตอรี่ ที่กุเรื่องว่ามีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 90 ล้านบาท ว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้(12 ก.ย.61) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหลักฐาน และเป็นพยานเอาผิดกับผู้ร่วมขบวนการนายธนวรรธน์ โดยเชื่อว่าแฟนสาวของนายธนวรรธน์ และยี่ปั๊วร่วมขบวนการดังกล่าวด้วย

“การกระทำดังกล่าวน่าจะเป็นการทำเป็นขบวนการ มีการแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจน เบื้องต้นเชื่อว่ามีผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 4 คน คือ นายธนวรรธน์ และแฟนสาว รวมถึงยี่ปั๊วอีก 2 คน โดยตอนนี้พร้อมยืนยันพยานหลักฐานที่สามารถเอาผิดกับผู้ร่วมขบวนการได้ทั้งหมด” นายอัจฉริยะ กล่าว

ด้าน พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด(ผบก.ภ.จว.) สมุทรสาคร กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายเรียก แฟนสาวนายธนวรรธน์ น้องสาว และเพื่อนน้องสาว ที่ทำหน้าที่ช่วยนายพีท ขายลอตเตอรี่ให้เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ในส่วนของพยานหลักฐาน ที่นายอัจฉริยะ เดินทางนำมามอบให้นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบว่ามีประโยชน์ต่อสำนวนคดีอย่างไรบ้าง หากพบพยานหลักฐานเชื่อมโยงถึงใคร ก็จะออกหมายเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ขณะที่วันนี้ตำรวจ สภ.โคกขาม ได้นำตัวนายพีท ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ใน 4 ข้อหา คือ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ขายลอตเตอรี่เกินราคา ข้อหาฉ้อโกงประชาชนกรณีหลอกลวงประชาชนให้หลงเชื่อเพื่อหวังผลประโยชน์ทางการค้า และความผิดฐานปลอมแปลงเอกสารสิทธิในการตัดแปะลอตเตอรี่ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

@$’ข่าว/นครบาล/ผ่านเลนส์ 300188/สื่อกลางภาพ/ข่าว cr… รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link