วัชระ ! กล่าวชื่นชม “ลุงป้อม” กรณีออกมาพูดไม่ได้ส่ง “นายอลงกรณ์ฯ” ลงสมัครเป็น “หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์” ทำถูกต้องแล้ว

วัชระ ! กล่าวชื่นชม “ลุงป้อม” กรณีออกมาพูดไม่ได้ส่ง “นายอลงกรณ์ฯ” ลงสมัครเป็น “หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์” ทำถูกต้องแล้ว..

วันที่ 12 กันยายน 2561 นายวัชระ เพชรทอง อดีต.ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ออกมากล่าวถึง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ “รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม” ว่าที่ พลเอกประวิตรฯ (ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่น่ารัก) ออกมาพูดว่า คสช. ไม่ได้ส่ง นายอลงกรณ์ พลบุตร มาลงสมัครเป็น “หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์” นั้น

พลเอกประวิตรฯ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ถูกต้องแล้ว เพราะในเรื่องนี้ ผม ไม่เคยพูดเอ่ยชื่อ นายอลงกรณ์ฯ ออกมาเลยแต่ นายอลงกรณ์ฯ ได้ออกอาการร้อนตัวไปเอง เอาเป็นว่าเร็วๆความจริงก็คือความจริง โดยข้อมูลที่ผมและอีกหลายๆท่านได้ทราบมา คาดว่านักการเมืองที่รับงานจาก คสช. นั้นมีมากจริงๆ โดยใครเป็นใครนั้นก็คงเปิดหน้าเปิดตาคงเห็นกันในไม่ช้า..

เเละกรณีที่ท่าน พลเอกประวิตรฯ ออกมากล่าวว่า คสช. ไม่ได้ส่ง นายอลงกรณ์ พลบุตร มาลงสมัครเป็น “หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์” นั้น พลเอกประวิตรฯ ออกมาพูดถึงกรณีนี้ก็ถูกต้องแล้วเพราะในเรื่องกรณีนี้ ผม ก็ไม่เคยเอ่ยพูดถึง นายอลงกรณ์ฯ เลยสักครั้งแต่ นายอลงกรณ์ฯ นั้นก็ได้ออกอาการทึกทักกระวนกระวายไปเอง คงจะคิดว่านี้หมายถึง นายอลงกรณ์ฯ

และที่ พลเอกประวิตรฯ ได้ออกมาพูดถึงผมกรณีเรื่องเกี่ยวกับ นายอลงกรณ์ฯ นั้นว่า ผมพูดเองเออเอง เอาเป็นว่าที่ท่านว่า ผม พูดเองเออเองนั้นผมเองก็อยากย้อนขอถามไปยังท่าน พลเอกประวิตรฯ ในกรณีที่ท่านเคยพูดชี้เเจงในเรื่องนาฬิกาหรู 24 เรือนของท่านท่านก็ได้พูดชี้เเจงคล้ายผม อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลยครับที่ว่าพูดเองเออเองท่าน พลเอกประวิตรฯ เคยพูดยังไงผมก็พูดเหมือนท่านแหละครับ

ทั้งนี้ พลเอกประวิตรฯ (เป็นผู้ใหญ่ใจดี) ที่ผมนับถือ ที่ผ่านมาท่าน พลเอกประวิตรฯ ยังเคยเชิญ ผม ไปพบพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว โดย ท่าน ได้กล่าวบอกถึงวัตถุประสงค์ของ คสช. ที่ตั้งใจเข้ามาทำงาน และ อาสาเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องต่างๆให้แก่พี่น้องประชาชน ของคนไทยในชาติ ที่ผ่านมาถ้ามีเรื่องอะไรของประชาชน ที่เดือดร้อน รอการแก้ไข ถ้าเรื่องดังกล่าวถึงหูท่านเมื่อใหร่ ท่าน พลเอกประวิตรฯ ไม่รีรอยกหูโทรศัพท์ต่อสายถึงผู้ที่รับผิดชอบทันที ผม ยังเคยพุดทักบอกไปกับท่านเลย ว่า ท่าน พลเอกประวิตรฯ ท่านก็เป็น นายกรัฐมนตรี ได้เพราะท่าน พลเอกประยุทธ์ฯ และ ท่านพลเอกประวิตรฯ เอาปัญหาของชาติ ของประชาชน เป็นที่ตั้ง เพื่อลงเข้าให้การช่วยเหลือและแก้ไขได้เร็วเเละถูกจุด ท่านทั้ง 2 คนจึงคล้ายกัน “แต่ท่านกล่าว ปฏิเสธ”

โดยเมื่อไม่นานมานี้เรื่องคดีที่ ลุงป้อม ได้ใจประชาชนไปเต็มๆคือ เรื่องความเดือดร้อนของประชาชนจากหนี้นอกระบบ โดยได้การสั่งการจากท่าน พลเอกประวิตรฯ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงไปดูติดตามในเรื่องต่างๆ จนมาเป็นที่มาของการ ยึดโฉนดที่ดิน คืนจากเจ้าหนี้นอกระบบแล้วมอบคืนให้กับประชาชน เรื่องดังกล่าวนับว่า พลเอกประวิตรฯ ได้ให้ชีวิตใหม่กับประชาชนชาวบ้านตาดำๆ เรื่องนี้ พลเอกประวิตรฯ ทำได้ดีมากเพราะที่ผ่านมา รัฐบาล ที่มาจากการ เลือกตั้ง ยังไม่มีรัฐบาลไหนเคยทำและทำได้เหมือนอย่างท่านเลย โดย ผม จึงอยากขอให้ ท่าน เร่งทำเรื่องนี้ต่อไปและที่สำคัญอย่าลืมสัญญาคืนประชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญให้กับพี่น้องประชาชน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ของคนไทยทุกคนในชาติ หลักประชาธิปไตย สิทธิเสรีภาพของประชาชนคนไทย ที่คนไทยยังรอเเละยังหวังเห็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง เดินหน้าประเทศไทย ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 4 ปี บทเพลง “ฉันจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน” เด็กๆในชุมชนยังร้องเพลงนี้กันอย่างหนาหู

ท้ายสุดนี้ผมขอกล่าวทิ้งท้ายบอก ท่าน พลเอกประวิตรฯ ไว้เรื่องเดียวคือว่าผลงานที่ผ่านมาของ พลเอกประวิตรฯ หากไม่มีเรื่อง “นาฬิกา” หรูโด่งดังเข้ามา ชาวบ้าน ประชาชนเทคะเเนนให้ท่านโดยไม่มีข้อครหา

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

—————-

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link