สน.แสมดำ โชว์ผลงานจับยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 12 กันยายน 2561 เวลา 02.40 น.
ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ
พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ
นำโดย ร.ต.อ.อาณัติ เอกจีน รอง สวป.สน.แสมดำ ร.ต.อ.ชำนาญ ชำนาญเรือ รอง สวป.สน.แสมดำ ร.ต.ต.เกษม อ่อนแป้น รอง สว(ป)สน.แสมดำ
พร้อมด้วย ด.ต.เจม เหล่าสนธิ์,ด.ต.ประดิษฐ์ พลชา,ด.ต.พงศ์พิสุทธิ์ แป้นชุมแสง,ส.ต.ต.ภาณุพงศ์ วุฒิเม,ส.ต.ต.ณัฐวัฒน์ ศรีคำ จับกุมผู้ต้องหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีน) ชนิดเกล็ดสีขาวใส บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีใสแบบกดปิดรูดเปิด จำนวน 3 ถุง ปริมาณน้ำหนักรวม 51.3 กรัม (รวมถุง)
ถุงที่ 1 ปริมาณน้ำหนัก 20.3 กรัม (รวมถุง)
ถุงที่ 2 ปริมาณน้ำหนัก 20.3 กรัม (รวมถุง)
ถุงที่ 3 ปริมาณน้ำหนัก 10.7 กรัม (รวมถุง)
กระเป๋าสะพาย ยี่ห้ออดิดาสสีน้ำเงิน จำนวน 1 ใบ
โทรศัพท์ ยี่ห้อhuawei จำนวน 1 เครื่อง เบอร์โทรศัพท์ ‭088-947-3940‬

ผู้ต้องหานาย สุวรุฒิ(รุต)เกรียรัมย์ อายุ 22 ปี ที่อยู่ 162/22 ซ.อนามัยงามเจริญ31 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณกลางซอยสะแกงาม14 แยกซอยนฤบดิน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์โดยย่อ กล่าวคือ วันนี้ 12 กันยายน 2561 เวลาประมาณ 02.38 น. เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติด บริเวณปากซอยนฤบดิน ตัดถนนสะแกงาม14 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินทางมาตรวจสอบ เมื่อเดินทางมาถึงพบนาย สุวรุฒิ(รุต)เกรียรัมย์(ทราบชื่อ-สกุลจริงภายหลัง) ยืนอยู่มีลักษณะท่าทางมีพิรุธน่าสงสัย ลุกลี้ลุกลนเหมือนคนมีสิ่งผิดกฎหมายหรือมีความผิดอยู่กับตัว เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงขอเข้าตรวจค้นโดยก่อนทำการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ใจดูปรากฏเป็นบริเวณดังกล่าวมีแสงไฟจากทางสาธารณะไฟจากรถยนต์และไฟฉายจากมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่พอใจแล้วจึงทำการตรวจค้น โดยมี ร.ต.อ.อาณัติ ฯ เป็นผู้ทำการตรวจค้นตัวนายสุวรุฒิ ฯ ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีน) ชนิดเกล็ดสีขาวใส บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีใส แบบมีฝารูดปิดเปิดได้ จำนวน 3 ถุงซุกซ่อนอยู่ในกล่องเครื่องดื่มซุปไก่สกัดยี่ห้อแบรนด์สีเขียวอยู่ในกระเป๋าสะพายยี่ห้ออดิดาสสีน้ำเงินที่นายสุวรุฒิฯสะพายอยู่ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้น เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมสอบถามผู้ต้องหาให้การรับว่า ของกลางดังกล่าวที่เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมตรวจพบนั้นเป็นของตนเองจริงซึ่งได้รับของมาจาก นายแก้ว ไม่ทราบนามสกุลจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำผู้ต้องหาส่ง สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร พันตำรวจตรีสุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link