พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ในฐานะอุปนายกสมาคม กีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ใน พระบรมราชูปถัมภ์ และผู้จัดการทีมเทนนิสชุดกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 เป็นประธานในงานแสดงความยินดีกับทีมเทนนิสทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ประจำทีม ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 “จากาตาร์-ปาเล็มบัง 2018” ที่ประเทศอินโดนีเซีย

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ในฐานะอุปนายกสมาคม กีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ใน พระบรมราชูปถัมภ์ และผู้จัดการทีมเทนนิสชุดกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 เป็นประธานในงานแสดงความยินดีกับทีมเทนนิสทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ประจำทีม ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 “จากาตาร์-ปาเล็มบัง 2018” ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ในโอกาสนี้ พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ ได้กล่าวแสดงความยินดี และมอบเงินรางวัล1,000,000 บาทเพื่ิตอบแทนความสำเร็จให้แก่ ต้น” สนฉัตร รติวัฒน์ นักเทนนิสชายไทย วัย 36 ปี และ “ลัก” ลักษิกา คำขำ นักหวดสาวไทย วัย 25 ปี ซึ่งทำผลงานได้1เหรียญเงินจากประเภทเทนนิสคู่ผสม ทั้งนี้ภาพรวมถึงแม้ว่าจะไม่ได้เหรียญทองตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่การที่ได้เข้าชิงเหรียญทองก็ถือว่าประสบความสำเร็จและทีมหวดลูกสักหลาดไทย ก็ทำผลงานได้เป็นที่น่าพึงพอใจ อย่างไรก็ตาม
ปีนี้ถือว่าเป็นการก้าวแรก และต้องมีก้าวต่อไป จะเห็นได้ว่าทีมชุดนี้มีการผสมผสานระหว่างนักหวดรุ่นเก๋ากับดาวรุ่งรุ่นน้อง ซึ่งการเปิด
โอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ที่ฝีมือดีไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ส่วนหนึ่งก็เพื่อพัฒนาฝีมือขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชาติในอนาคคต ซึ่งตนในฐานะอุปนายกสมาคม กีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะร่วมกันสร้างทีมหวดลูกสักหลาดไทยให้มีศักยภาพ พัฒนาฝีมือเพื่อยกระดับวงการกีฬาเทนนิสให้เป็นมืออาชีพ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link