นนทบุรี พบศพหนุ่มวิน จยย.รับจ้างนอนดับปริศนาคาห้องเช่า หลังเคยบ่นน้อยใจภรรยาที่แยกทางไป

นนทบุรี พบศพหนุ่มวิน จยย.รับจ้างนอนดับปริศนาคาห้องเช่า หลังเคยบ่นน้อยใจภรรยาที่แยกทางไป
เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 13 ก.ย.61 พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตรเวร สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อซอยงามวงศ์วาน 6 แยก11 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแบบ 4 ชั้นภายในห้องชั้นล่างเลขที่ ส 4 พบร่างของนายอาภรณ์ สังข์ทอง อายุ 44 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ท่อนล่างสวมใส่เพียงกางเกงชั้นในตัวเดียวตรวจสอบข้างตัวพบถ้วยแบบพลาสติกมีน้ำมันเครื่องติดอยู่ก้นถ้วยขณะเดียวกันที่ปากของผู้เสียชีวิตยังพบคราบดำผสมเลือดซึ่งคล้ายกับน้ำมันเครื่องที่อยู่ภายในถ้วย
จากการสอบถามนายสมศักดิ์ เกษตรวิริยะกรรม อายุ 44 ปีเพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว มีอาชีพขับขี่รถ จยย.รับจ้างอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 4 และทำงานก่อสร้างรวมถึงเป็นคนส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้าน โดยนายอาภรณ์ ฯมักจะบ่นให้กับเพื่อนร่วมงานฟังว่าน้อยใจภรรยาที่ได้แยกทางกันตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาและเคยเอ่ยปากว่าไม่อยากอยู่แล้วหลายครั้ง ซึ่งวันนี้ตนเองผิดสังเกตุที่ไม่พบเห็นตัวนายอาภรณ์ ฯออกไปรับหนังสือพิมพ์เหมือนเช่นทุกครั้งจึงได้นำหนังสือพิมพ์กลับมาวางไว้ให้ที่หน้าห้องจนกระทั่งเวลา 08.30 น.ก็เห็นว่านายอาภรณ์ ฯยังไม่เอาหนังสือพิมพ์ไปส่งให้ตามบ้านจึงได้เคาะห้องเรียกแต่ไม่ตอบรับจึงต้องงัดกระจกบานเกร็ดเพื่อเอามือล้วงไปปลดล็อคประตูเมื่อเปิดออกก็พบว่านายอาภรณ์ ฯนอนเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นคนเห็นเป็นคนแรกไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดการน้อยใจภรรยาที่แยกทางกันไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาจึงเป็นสาเหตุให้เกิดคิดสั้นส่วนสาเหตุว่าจะเป็นการกินน้ำมันเครื่องหรือสารกัดกร่อนอะไรบ้างอย่างจนเสียชีวิตหรือไม่นั้นจะต้องตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link