รถกระบะพุ่งชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่กำลังถอยท้ายขึ้นมาบนถนนทำให้รถกระบะบาดเจ็บยกคันรวม 5 คน

รถกระบะพุ่งชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่กำลังถอยท้ายขึ้นมาบนถนนทำให้รถกระบะบาดเจ็บยกคันรวม 5 คน
เมื่อช่วงค่ำ ของคืนวันที่ 13 ก.ย. 61 ร.ต.อ. เจตพร แก้วบุปผา รองสารวัตรสอบสวน สภ .คอหงส์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถบรรทุกพ่วง18 ล้อ บนถนนลพบุรีราเมศวร์ เส้นทางเลี่ยงเมืองสายสงขลา-หาดใหญ่ พื้นที่หมู่6 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับและระดมหน่วยกู้ภัยที่อยู่ใกล้เคียง
โดยรถที่ประสบเหตุเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุกสีดำ สี่ประตู หมายเลขทะเบียน ขต 691 สงขลา ชนติดอยู่กับด้านข้างของรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-2944 ตรัง และส่วนหาง 70-2945 ตรัง ทำให้ผู้ที่นั่งมาในรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บยกคัน 5 คัน มีทั้งขาหัก และร่างกายบอบช้ำจากแรงกระแทก
เจ้าหน้าที่จาก3หน่วยงานทั้งกู้ภัยเทศบาลตำบลพะวง กู้ภัยอบต.ท่าข้าม หน่วยกู้ชีพคีรีน้อยและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ระดมรถพยาบาลมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา และช่วงเกิดเหตุทำให้รถที่จะมุ่งหน้าไปอ.หาดใหญ่ติดขัดชั่วคราว
จากการสอบสวนทราบว่ารถกระบะมีนาย พิเชษฐ์ บุญวงศ์ เป็นคนขับส่วนรถบรรทุกพ่วงมีนายเกรียงศักดิ์ ไชยพิทักษ์ เป็นคนขับ ขณะเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงกำลังถอยท้ายออกจากซอยริมถนน เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถกระบะซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าด้านข้างรถบรรทุกพ่วงอย่างแรงทำให้บาดเจ็บยกคันรวม5 คัน
หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ ได้มาตรวจที่เกิดเหตุจะสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายรวมทั้งพยานแวดล้อมอีกครั้งว่าใครเป็นฝ่ายผิดเพื่อดำเนินการทางคดีและค่าเสียหายต่อไป
บรรยายภาพเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบทที่เกิดเหตุและรถกระบะคันเกิดเหตุและเจ้าหน้าที่เร่งช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link