เกิดเหตุเสาเครนขนาดใหญ่ ล้มทับเก๋ง กวาดเสาไฟในซอยศาลาแดงเลียบ บ้านพักเสียหายหลายหลัง หญิงติดในรถบาดเจ็บสาหัส 1ราย และอีก2 ราย ขับจยย.บาดเจ็บเล็กน้อย

เกิดเหตุเสาเครนขนาดใหญ่ ล้มทับเก๋ง กวาดเสาไฟในซอยศาลาแดงเลียบ บ้านพักเสียหายหลายหลัง หญิงติดในรถบาดเจ็บสาหัส 1ราย และอีก2 ราย ขับจยย.บาดเจ็บเล็กน้อย

วันที่ 14 กันยายน 2561เวลาประมาณ 09.30 น.

ที่ถนนศาลาแดง เกิดเหตุรถเครน ก่อสร้างตึกขนาดใหญ่ล้มทับรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า บรีโอ้(Honda Brio)สีขาว ทะเบียน ฆผ 1508 กรุงเทพมหานคร ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บและติดอยู่ภายในรถ
ชื่อน.ส.ผ่องพรรณ ไชยอนันต์ อายุ60 ปี และ ผู้บาดเจ็บอีก2 ราย ชื่อ นาย สัณญา ศูนย์กลาง อายุ 42 (ขับ จยย.รับจ้าง) และ นาย พรีวิชญ์ อุดมพาณิชย์ อายุ 27 ปี โดยทั้ง2 รายนี้ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านบริเวณที่เครนล้ม แต่ทำให้ไม่สามารถหลบได้ จึงทำให้ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รถจักรยานยนได้รับความเสียหาย
โดยหลังจากเจ้าหน้าที่อาสาให้การช่วยเหลือ ได้นำผู้บาดเจ็บรายแรกที่ติดภายในรถเก๋ง นำตัวไปส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ อย่างเร่งด่วน

โดยเจ้าหน้าที่อาสาระบุว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บรายแรก ที่ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถให้การช่วยเหลือได้ เนื่องจากยังไม่มีการตัดไฟฟ้า ที่เกิดจากเสาไฟฟ้าหักล้ม อาจเกิดไฟรั่วได้ โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตัดไฟออกหมดแล้ว จึงได้เข้าช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ปลอดภัย และนำส่งโรงพยาบาลทันที

ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากกระแสลมที่แรงมากจนทำให้เครนดังกล่าวหักล้มลง โดยเครนดังกล่าวเป็นของแคมป์ก่อสร้างในบริเวณนั้น

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายร่วมกันช่วยเหลือ โดยมีอาสากู้ภัย เจ้าหน้าที่เขตบางรัก, สน.ทุ่งมหาเมฆ,การไฟฟ้า ร่วมกันนำกิ่งไม้ที่หักและเศษปูนจากเสาไฟที่พังลงมาเพื่อทำความสะอาด โดยเจ้าหน้าที่ได้กันคนที่มุงดูอยู่บริเวณนั้น รวมถึงสื่อมวลชนให้ออกจากเชือกกั้น เพื่อกันไม่ให้เกิดอันตรายหรืออาจพังลงมาอีก

คำรพ 61 / ทีมงงานเเรื่องจจริงผ่านเลนส์ รรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link