กลุ่มบริษัท กัลฟ์ จับมือสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดกิจกรรม ” กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก”

กลุ่มบริษัท กัลฟ์ จับมือสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดกิจกรรม ” กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก”
กลุ่มบริษัทกัลฟ์ จับมือ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชั้นแนวหน้าของประเทศ จัดกิจกรรม “กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก” ดึงนักฟุตบอลระดับมืออาชีพที่มีชื่อเสียง อาทิ (ต้น) นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ (เจมส์) เควิน สังสมานันท์ ผู้รักษาประตูทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมผู้บริหารสโมสร โค้ชและนักแตะในทีมอีกหลายท่าน มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ และพัฒนาเยาวชนให้หันมาสนใจด้านกีฬา สุขภาพและห่างไกลยาเสพติด
สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในจังหวัดสระบุรี ครั้งนี้ มีเยาวชนเข้าร่วมในโครงการกว่า 200 คน ต่อจาก จ.สงขลาและจังหวัดระยอง จัดไปแล้ว 3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่จังหวัดสระบุรี โดยได้รับเกียรติจาก นาย กมล มงกุฎ ปลัดอวุโสอำเภอแก่งคอยจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายชุมชนสัมพันธ์, ผู้บริหารทีมสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมจำนวนมาก ณ สนาม the one football club เทศบาลสวนดอกไม้เสาไห้ อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี
นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ผู้บริหารกลุ่มบริษัทกัลฟ์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์และเป้าหมายของ “กัลฟ์ ฟุตบอลคลินิก” ในครั้งนี้ ว่า เป็นการสอนพื้นฐานการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพ ให้เกิดทักษะด้านกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้อง เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงออกทางด้านด้านร่างกายและความสามารถในการเล่นฟุตบอล และเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในกฎกติกาของกีฬาฟุตบอลตามหลักการ กติกาสากล รวมถึงการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีน้ำใจนักกีฬา และ ห่างไกลยาเสพติด เป็นการจุดประกายให้เยาวชนเป็นคนดี แข็งแรง และมีคุณภาพต่อไป

สมยศ พิมมะศร 0819940177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link