นนทบุรี ถึงกับอึ้งหลานชายวัย 8 ปีนอนกับปู่ที่เสียชีวิตมาแล้วถึง 3 วัน

นนทบุรี ถึงกับอึ้งหลานชายวัย 8 ปีนอนกับปู่ที่เสียชีวิตมาแล้วถึง 3 วัน
เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 15 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในบ้านเลขที่ 142/4 หมู่ 4 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี ชุมชนหลังวัดค้างคาว จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่ในชุมชนหลังวัดค้างคาว ในห้องนอนพบร่างของนายขวัญชัย คงเจริญ อายุ 61 ปีมีอาชีพเป็นช่างทำสีรถยนต์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงสภาพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วหลายวันสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีครีม โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ขณะเดียวกันทราบว่าผู้เสียชีวิตอยู่กับหลานชายวัย 8 ปีเพียง 2 คนและหลานเป็นผู้เข้าไปพบว่าปู่นั้นเสียชีวิตแล้ว
ด.ช.ใบหม่อน อายุ 8 ปี หลานชายผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนเองอยู่กับปู่เพียง 2 คนตัวปู่นั้นนอนอยู่ภายในห้องส่วนตนเองจะนอนอยู่ข้างนอกห้องโดยพบเห็นปู่ครั้งสุดท้ายเมื่อวัน 12 ก.ย.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นปู่ก็ไม่ออกมาจากห้องอีกซึ่งประตูห้องถูกล็อคไว้ โดยตนเองเคาะห้องเรียกอยู่หลายครั้งแต่ไม่มีการตอบรับก็คิดว่าปู่นั้นนอนหลับและนับตั้งแต่วันที่ 13 ที่ผ่านมาตนเองจะต้องอาบน้ำแต่งตัวและเดินไปโรงเรียนเอง โดยปกติแล้วปู่จะต้องไปส่งทุกวัน กระทั่งล่าสุดวันนี้ก็พยามเคาะเรียกอีกก็ไม่มีเสียงตอบจึงใช้ไขขวงพยามงัดประตูออกถึงเห็นว่าปู่นั้นเสียชีวิตแล้วจึงมาแจ้งให้ผู้ใหญ่ที่เป็นเพื่อนข้างบ้านให้ทราบทันที
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามหลานชายผู้ตายวัย 8 ปีไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวซึ่งข้อมูลทราบว่าเป็นโรคเบาหวานและความดัน ส่วนเด็กนั้นจะติดต่อประสานญาติให้มารับไปดูแลต่อ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งวถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link