สระบุรี.. กัลฟ์ จับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดึงนักแตะฝึกเยาวชนเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้อง กลุ่มบริษัทกัลฟ์ จับมือ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดึงนักแตะชั้นแนวหน้า ฝึกฝนเยาวชนเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้อง ในโครงการ “กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก”

สระบุรี.. กัลฟ์ จับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดึงนักแตะฝึกเยาวชนเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้อง
กลุ่มบริษัทกัลฟ์ จับมือ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดึงนักแตะชั้นแนวหน้า ฝึกฝนเยาวชนเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้อง ในโครงการ “กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก”
วันที่ 16 ก.ย. 61 ที่ สนาม The One Football Club อ.เสาไห้ จ.สระบุรี กลุ่มบริษัทกัลฟ์ (Gulf) และบริษัทกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งดำเนินการผลิตไฟฟ้าเพื่อความมั่นคงด้านพลังงานไฟฟ้าของประเทศ และยังมีนโยบายในการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญกลุ่มหนึ่งคือ “เยาวชน” ได้จับมือ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดึงนักแตะชั้นแนวหน้าของประเทศ จัดกิจกรรม “กัลฟ์ฟุตบอลคลินิก” สำหรับนักฟุตบอลระดับมืออาชีพที่มีชื่อเสียง เช่น (ต้น) นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ (เจมส์) เควิน สังสมานันท์ ผู้รักษาประตูทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมผู้บริหารสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โค้ชและนักแตะในทีมอีกหลายท่าน มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ และพัฒนาเยาวชนให้หันมาสนใจด้านกีฬา สุขภาพและห่างไกลยาเสพติด

สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในจังหวัดสระบุรี ครั้งนี้ มีเยาวชนเข้าร่วมในโครงการกว่า 200 คน จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ต่อจาก จ.สงขลา จังหวัดระยอง และพระนครศรีอยุธยา โดยได้รับเกียรติจาก นายกมล มงกุด ปลัดอาวุโส อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี นายอนุพงษ์ กองแก้ว ผู้อำนวยการบริหาร กลุ่มกัลฟ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วยผู้บริหารทีมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมจำนวนมาก ณ สนาม The One Football Club อ.เสาไห้ จ.สระบุรี
นายอนุพงษ์ กองแก้ว ผู้อำนวยการบริหาร กลุ่มกัลฟ์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์และเป้าหมายของ “กัลฟ์ ฟุตบอลคลินิก” ในครั้งนี้ ว่า เป็นการสอนพื้นฐานการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพ ให้เกิดทักษะด้านกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้อง เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงออกทางด้านด้านร่างกายและความสามารถในการเล่นฟุตบอล และเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในกฎกติกาของกีฬาฟุตบอลตามหลักการ กติกาสากล รวมถึงการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีน้ำใจนักกีฬา และ ห่างไกลยาเสพติด เป็นการจุดประกายให้เยาวชนเป็นคนดี มีคุณภาพ และมีทักษะการเล่นฟุตบอลมืออาชีพ ต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link