การท่าเรือ ฟอร์มดุถล่ม ศรีปทุม 7-0, สิงห์ สมุทรสาคร ยิงแซง บางกอก ซิตี้ 3-1, ห้องเย็นท่าข้าม ยังแรงเก็บชัย 3 นัดติดเฉือน ราชนาวี 3-2 “ม.ภาคฯ” เจ๊า กรมทางหลวง 2-2 ศึกฟุตซอลไทยลีกนัดที่ 16

การท่าเรือ ฟอร์มดุถล่ม ศรีปทุม 7-0, สิงห์ สมุทรสาคร ยิงแซง บางกอก ซิตี้ 3-1, ห้องเย็นท่าข้าม ยังแรงเก็บชัย 3 นัดติดเฉือน ราชนาวี 3-2 “ม.ภาคฯ” เจ๊า กรมทางหลวง 2-2 ศึกฟุตซอลไทยลีกนัดที่ 16

การแข่งขันเอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก2018 นัดที่16 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 16 ก.ย.61 มีการแข่งขันกัน 4 คู่ 4 สนาม
ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2-2 กรมทางหลวง
คู่แรกเวลา 16.00 น. เป็นเกมที่สนาม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น เกมระหว่าง ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดบ้านรับ กรมทางหลวง
เริ่มเกมมา 4 นาที เป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ เกียรติศักดิ์ กันทะสอน
น.9 กรมทางหลวง ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากลูกส่องด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษของ สุทธิพร กลัดเจริญ
นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกฝั่งเจ้าถิ่นทำฟาล์วครบ 6 ครั้ง เป็นจุดโทษของ กรมทางหลวง และเป็น เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ซัดเสียบโคนเสาเข้าไป สกอร์ 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง น.23 ม.ภาคฯ มาได้ประตูจามตีเสมอ 2-2 จากจังหวะเตะมุมไหลย้อนมาให้ อัคพล กล่อมเกลี้ยง ซัดด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษเข้าไป
จากนั้นเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดบ้านเสมอ กรมทางหลวง 2-2 ม.ภาคฯ เก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนน และ กรมทางหลวง เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน

ห้องเย็นท่าข้าม 3-2 ราชนาวี
คู่ที่ 2 เวลา 16.00 น. ที่สนาม ห้องเย็นท่าข้าม สนามชัย จ.สมุทรสาคร ระหว่าง ห้องเย็นท่าข้าม ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านพบ ราชนาวี ทีมอันดับ 10
เริ่มเกมครึ่งแรก น.6 แฟนเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันก่อนเมื่อ แสนชัย ชีวอำไพโรจน์ กึ่งยิงกึ่งผ่านไปบริเวณหน้าปากประตู ก่อนที่บอลจะไปถึง เวนเดล เมนเดส ที่ยืนอยู่โล่งๆไขว้บอลเข้าไป ห้องเย็นท่าข้าม ขึ้นนำ ราชนาวี 1-0
น.17 กลายเป็นทาง ราชนาวี ที่มาได้ประตูตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอ็ดสัน ฟรานซิลโก้ “กูกู้” ราชนาวี ตามตีเสมอ ห้องเย็นท่าข้าม 1-1
ก่อนจบครึ่งแรก ห้องเย็นท่าข้าม เสมอกับ ราชนาวี 1-1
ครึ่งหลัง น.26 แฟนเจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้งเมื่อ เวนเดล เมนเดส มายิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้และเป็นประตูให้ ห้องเย็นท่าข้าม ขึ้นนำ ราชนาวี 2-1
แต่ถัดมา น.27 ราชนาวี มาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วจาก อิทธิชา ประภาพันธ์ ราชนาวี ตามตีเสมอ ห้องเย็นท่าข้าม 2-2
ช่วงท้ายเกม ห้องเย็นท่าข้าม เปิดเกมรุกอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูชัย จนมาถึง น.38 นนธพรรณ์ โพธิ์พืช ก็มาทำประตูให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ และเป็นประตูให้ ห้องเย็นท่าข้าม ขึ้นนำ ราชนาวี อีกครั้ง 3-2
เวลาที่เหลือ ราชนาวี พยายามเปิดเกมรุกเพื่อหวังทำประตูตีเสมอแต่สุดท้ายแล้วไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ห้องเย็นท่าข้าม เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ราชนาวี 3-2 คว้า 3 คะแนน จากเดิมมี 29 คะแนน เพิ่มเป็น 32 คะแนน ส่วน ราชนาวี มี 15 คะแนนเท่าเดิม

การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 7-0 ศรีปทุม ฟุตซอลคลับ
คู่ที่ 3 เวลา 18.00 น. ที่สนาม โกดัง สเตเดี้ยม ระหว่าง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ทีมรองจ่าฝูง เปิดบ้านพบ ศรีปทุม ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง
เริ่มเกมมาเพียงแค่ 2 นาที แฟนเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันสนั่นโกดัง สเตเดี้ยม เมื่อ ณัฐพล จันทร์หอมหวล มีจังหวะซัดไกลเต็มข้อ บอลพุ่งเสียบมุมประตูเข้าไปอย่างสวยงาม การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ขึ้นนำ ศรีปทุม 1-0
น.8 การท่าเรือ อาศัยความผิดพลาดของผู้เล่น ศรีปทุม ก่อนที่บอลจะหลุดมาถึง ธนพล มณีเพชร ที่ยืนอยู่โล่งๆยิงจังหวะเดียวเข้าไป การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ขึ้นนำ ศรีปทุม 2-0
น.16 การท่าเรือ ได้จังหวะสวนกลับเร็วก่อน อนุกูล มินิ จะหลุดเดียวไปดวลกับ ธนัญชัย เอมสมบูรณ์ แล้วยิงง่ายๆเข้าประตูไป การท่าเรือ หนีห่าง ศรีปทุม 3-0
ถัดมาไม่กี่วินาที สราวุฒิ ใจเพชร เปิดลูกเตะมุมไปให้ อนุกูล มินิ ที่ยืนอยู่โล่งๆในกรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะแปจังหวะเดียวเข้าประตู การท่าเรือ ขึ้นนำ ศรีปทุม 4-0 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง.24 การท่าเรือ ได้ประตูเพิ่มจาก วัชระ ลัยศรี การท่าเรือ หนีห่าง ศรีปทุม 5-0
น.27 อนุกูล มินิ พลิกหนีกองหลังของ ศรีปทุม ก่อนที่จะผ่านบอลไปให้ พรมงคล ศรีทรัพย์แสง ที่ยืนโล่งๆอยู่เสาสอง ก่อนที่เจ้าตัวจะแปนิ่มๆเข้าไป การท่าเรือ หนีห่าง ศรีปทุม เป็น 6-0
น.38 มาร์กอส วินิซีอุส ยกบอลไปให้ วัชระ ลัยศรี ทางฝั่งขวาก่อนที่เจ้าตัวจะซัดด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งเข้าหากรอบประตูถึงแม้ ธนัญชัย เอมสมบูรณ์ จะพยาปัดบอลออกมาแต่ก็ไม่สำเร็จ การท่าเรือ หนีห่าง ศรีปทุม 7-0
ท้ายเกมยังคงเป็นการท่าเรือที่ครองเกมบุกแต่จังหวะสุดท้ายไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดบ้านเอาชนะ ศรีปทุม 7-0 คว้า 3 คะแนน เพิ่มจากเดิมเป็น 40 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงต่อไป ส่วน ศรีปทุม ยังคงไม่มีคะแนน

สิงห์ สมุทรสาคร 3-1 บางกอก ซิตี้
คู่ที่ 4 เวลา 18.00น. ที่สนาม สิงห์ อารีน่า (สพล. สุมทรสาคร) เกมระหว่าง สิงห์ สมุทรสาคร เปิดบ้านรับการมาเยือน บางกอก ซิตี้
เกมครึ่งแรก น.14 เป็นฝั่งเยือนมาได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะขึ้นมาทางฝั่งซ้ายของ จักรพล ศรีนารา ก่อนจะยิงสวนตัวของ สุรัตน์ แซ่อุย เข้าไป
ก่อนหมดครึ่งแรก 1 นาที เจ้าบ้านมาได้ประตูตามตีเสมอสำเร็จ 1-1 จากจังหวะทำชิ่งของ สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ และจบด้วยการยิงของ เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง
และนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก สมุทรสาคร มาได้ประตู 2-1 จังหวะเตะมุมวางยาวมาให้ เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง ซัดตูมเดียวบอลเสียบเสาแรกเข้าไป
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเดินทางมาถึง น.33 บอลยาวของ เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง มาให้ ลัทธพล รุณเหลือง ยิงตามน้ำสวนตัว พงศ์พันธุ์ ติยาภรณ์ชัย เข้าไป สมุทรสาคร นำห่าง 3-1
ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม สมุทรสาคร เปิดบ้านเอาชนะ บางกอก ซิตี้ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link