นครนายก – รวมพลคนปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรมสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน

นครนายก – รวมพลคนปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรมสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน

เมื่อเวลา 10.00 น.(17 ก.ย.61) ที่โรงแรมชลพฤกษ์ รีสอร์ท ตำบลบ้านนา อำเภอบ้าน จังหวัดนครนายก นายรัตนะ สวามีชัย รองเลขาธิการสำนักงานการปฏิรุปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เป็นประธานพิธีเปิดโครงการสัมมนา รวมพลคนปฏิรุปที่ดินเพื่อเกษตรกรรมสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีนายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกและหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมพิธี และเยี่ยมชมนิทรรศการ ในการจัดโครงการสัมมนามีผู้นำเกษตรกร ปฏิรูปที่ดินจังหวัด เจ้าหน้าที่ ส.ป.ก.ทั้งส่วนกลาง ส่วนภูมิภาคทั้งประเทศ รวมทั้งจากหน่วยงานบูรณาการ จำนวน 600 คนร่วมระยะเวลาในการสัมมนา 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 16-19 กัยยายน 2561

ตามที่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ได้ดำเนินงานตามแผนงาน งบประมาณ ปี พ.ศ.2561 ผ่านกิจกรรม โครงการสำคัญตามนโยบายของรัฐบาล และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งจะสิ้นสุดลงในเดือนกันยายนนี้ ดังนั้น เพื่อเป็นการสรุปผลงาน วัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ผลการดำเนินงาน รวมทั้งสร้างการรับรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และวางแผนการพัฒนาภาคเกษตรตามศาสตร์พระราชา ร่วมกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ ผู้นำเกษตรกร และหน่วยงานต่าง ๆ
อันจะนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตและจิตใจ สร้างความกินดี อยู่ดี ที่ครอบคลุมในทุกมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สัมคม เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม ให้แก่เกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดินได้อย่างยั่งยืน

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link