นนทบุรีพบแล้วญาติยันเป็นบุตรชายที่พลัดตกสะพานพระราม 4 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

นนทบุรี พบแล้วญาติยันเป็นบุตรชายที่พลัดตกสะพานพระราม 4 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ก.ย.61 ร.ต.อ.แซด สมพวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งพบศพลอยน้ำอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ
ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่ท่าน้ำวัดกลางเกร็ดพบว่าเป็นชายสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยอวัยวะภายในท้องทลักออกมาด้านนอกสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำใส่ฟันปลอมสองซี่ด้านบน โดยทางแพทย์แจ้งว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ขณะเดียวกันมีนางมยุรี เต๊ะอั้น อายุ 58 ปีมายืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือบุตรชายชื่อนายวีรยุทธ เต๊ะอั้น อายุ 34 ปีเป็นข้าราชการรัฐสภา ตำแหน่งวิทยากรชำนาญการสำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร์ ที่พลัดตกจากสะพานพราม 4 เมื่อกลางดึกของวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมาโดยมีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนสะพานนั้นจับภาพไว้ได้ก่อนหน้านี้ ขณะที่ทางบิดาและมารดาบอกเพียงแค่ว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีปัญหาส่วนตัวและหายไปจากบ้านกลางดึกของวันที่ 29 ส.ค.จนออกตามหาโดยไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลนครปากเกร็ดจนพบว่าบุตรชายมายืนจุดสุดท้ายที่กลางสะพานพระราม 4 ก่อนที่จะหายตัวไปและมีเพื่อนๆคนรู้จักช่วยกันลงข้อมูลและภาพในโซเชี่ยลเพื่อตามหาทางบิดาและมารดายังกล่าวต่ออีกว่าด้วยหน้าตาและสภาพศพที่เปลี่ยนไปจึงอยากให้ส่งศพไปชันสูตรให้แน่ชัดอีกครั้ง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและสภาพศพไว้พร้อมกับสอบถามญาติซึ่งให้ข้อมูลรูปพรรณสัณฐานตรงเช่นเสื้อผ้าที่สวมใส่ และฟันปลอม จึงยืนยันในเบื้องต้นว่าเป็นบุตรชายที่หายตัวไป แต่ด้วยสภาพร่างกายและใบหน้าเปลี่ยนไปจึงจะต้องส่งศพไปชันสูตรให้แน่ชัดอีกครั้ง และจะต้องทำการสอบปากคำบรรดาญาติถึงสาเหตุเรื่องราวต่างๆที่ทำให้ผู้เสียชีวิตหายตัวไปก่อนหน้านี้อีกครั้ง

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link