“บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด แบ่งปันน้ำใจ ร่วมสนับสนุนโครงการ “กองทุนเครือข่ายช่วยเหลือสังคม” โดยมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี!!

“บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด แบ่งปันน้ำใจ ร่วมสนับสนุนโครงการ “กองทุนเครือข่ายช่วยเหลือสังคม” โดยมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี!!

วันนี้ (17 กันยายน 2561) เวลา 14:30 น.ณ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี(องค์กรสาธารณประโยชน์) โดยมีคุณปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้เกียรติรับมอบทุนทรัพย์และให้การต้อนรับ คุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ รองประธานบริหาร บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด พร้อมคณะ ที่ได้มีโอกาส นำทุนทรัพย์มาร่วมแบ่งปันน้ำใจมอบให้กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อสนับสนุนโครงการ”กองทุนเครือข่ายช่วยเหลือสังคม”

“มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี”(องค์กรสาธารณประโยชน์) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน พ.ศ.2542 เป็นองค์กรหนึ่งที่ช่วยเหลือผู้ประสบเคราะห์กรรม ซึ่งตกเป็นเหยื่อของความโหดร้ายทารุณในรูปแบบต่างๆ ทั้งเรื่องของการข่มขืน ทารุณกรรม ทำร้ายร่างกาย ถูกหลอกลวง จากขบวนการค้ามนุษย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในหลากหลายรูปแบบ เช่น การบังคับค้าประเวณี การนำเด็กมาเร่ร่อนขอทานแรงงานเยี่ยงทาส เป็นต้น ปัญหาครอบครัว รวมทั้งปัญหาอื่นๆที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมอีกจำนวนมาก

โดยที่ผ่านมาสถิติมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับเรื่องราวร้องทุกษ์ตั้งแต่ปี 2542 มาจนถึงปัจจุบันกว่าหนึ่งแสนราย นับว่าจะเพิ่มขึ้นทวีคูณ โดยมีผู้เข้ามาร้องทุกข์วันละประมาณ 30-50 รายซึ่งผ่านช่องทางต่างๆหลายช่องทาง เช่น เดินทางมาร้องเรียนด้วยตนเอง ,ผ่านช่องทาง เฟสบุ๊ค,เว็ปไซด์,โทรศัพท์,จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (e-mail),สายด่วน Call Center 1134 ( 5 คู่สาย )และทั้งช่องทางโทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เลขหมาย ดังนี้ 062-560-1636,098-478-8991,และ 081-814-0244,รวมทั้ง ตปณ……

ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จึงมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในการดำเนินงานช่วยเหลือผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจนเสร็จสิ้นกระบวนการยุติธรรม อีกทั้งยังมอบเงินช่วยเหลือเร่งด่วนเพื่อบรรเทาทุกข์บางกรณีเฉพาะหน้าอีกด้วย

ดังนั้นมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีจึงได้จัดตั้งโครงการ”กองทุนเครือข่ายช่วยเหลือสังคม”ขึ้น เพื่อให้ผู้มีจิตอันเป็นกุศลมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม โดยการบริจาคเงินคนละเล็กคนละน้อยช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากให้เขาเหล่านั้นหลุดพ้นจากภัยอันตราย และ สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างปกติสุขร่วมกันต่อไป!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link