หนุ่มดวงดับถูกขี้เมาพุ่งชนตายขณะจอดรถแวะร้าน 7-11

หนุ่มดวงดับถูกขี้เมาพุ่งชนตายขณะจอดรถแวะร้าน 7-11

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 18 ก.ย. พ.ต.ท.สันติ ปัญญาวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู รับแจ้งเหตุรถชนคนตายบริเวณฝั่งตรงข้ามร้าน 7-11 สาขาปากซอยหมู่บ้านเก้าวัฒนาวิลล่า ถนนเลียบคลองทวีวัฒนาฝั่งมุ่งหน้าเพชรเกษม แขวงางแคเหนือ เขตบางแค กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนช่องทางเดินรถฝั่งซ้ายสุดเจ้าหน้าที่ พบศพ นายอิทธิพันธ์ อภิรชตพันธ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 ซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ 1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.นอนหงายเสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะแตก เเขนและขาหักผิดรูป ข้างรถเก๋งของตัวเองยี่ห้อโตโยต้ารุ่นยาริส สีดำ ทะเบียน 3 กฉ 7131 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ริมถนนในสภาพตัวถังข้างขวาโดยเฉพาะประตูฝั่งคนขับถูกชนจนยุบไปทั้งแถบ

ส่วนรถคู่กรณีจอดเลยไปด้านหน้าประมาณ 100 เมตร เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กต 1070 ลพบุรี จอดอยู่ในสภาพตัวถังบริเวณแก้มหน้าข้างซ้ายพังยุบ กระจกหน้าซีกซ้ายแตก มี นายเพชรพงศ์ สุทธิพงศ์ อายุ 38 ปี คนขับยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในสภาพกำลังงวยงงคล้ายมีอาการเมาสุรา สอบสวนเจ้าตัวให้การวกวนไปมาอ้างว่าคนตายมายืนขวางถนนขณะที่ตนขับรถผ่านมาพอดี เบื้องต้นจึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักเพื่อรอผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.ท.สันติ เปิดเผยว่า นายเพชรพงศ์ ผู้ต้องหาให้การไม่สอดคล้องกับสภาพรถที่จอดอยู่ทั้ง 2 คัน ประกอบกับมีพยานยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุ นายอิทธิพันธ์ ผู้ตายจอดรถแล้วเดินข้ามถนนไปดูของในร้าน 7-11 แต่ไม่ได้ซื้ออะไรคล้ายกับไม่มีสินค้าที่ตัวเองต้องการ จึงข้ามถนนกลับมาที่รถระหว่างกำลังเปิดประตู รถของ นายเพชรพงศ์ ซึ่งแล่นมาจากด้านหลังก็แถมาชนร่างผู้ตายอัดกับข้างประตูรถเอาดื้อๆ ซึ่งตนได้ประสานให้ญาติรุดมาดูศพ นายอิทธิพันธ์แล้ว ในที่เกิดเหตุแต่ยังไม่ได้สอบสวนใครเนื่องจากกำลังโศกเศร้า ส่วน นายเพชรพงศ์ นั้นจะทำการตรวจร่างกายหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดหากพบเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดจะแจ้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป.

คำรพ 61 / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link