นนทบุรี พ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชน จยย.ดับคาที่ก่อนหลบหนีบนถนนรัตนาธิเบศร์

นนทบุรี พ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชน จยย.ดับคาที่ก่อนหลบหนีบนถนนรัตนาธิเบศร์
เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 18 ก.ย.61 ร.ต.ท.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ถูกรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าห้างเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุในช่องทางด่วนของถนนรัตนาธิเบศร์ ขาเข้าพบร่างของนายวิริยะ ความเพียร อายุ 20 ปีชาว จ.นนทบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 5กน 7576 กทม ล้มคว่ำอยู่สภาพด้านท้ายพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีมีคนขับขี่ จยย.รับจ้างพบเห็นว่าเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนได้เฉี่ยวชนรถ จยย.ก่อนที่ทับซ้ำและขับหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่วว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยทราบว่ารถคันที่เฉี่ยวชนนั้นเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อหลังก่อเหตุได้ขับออกจากที่เกิดเหตุไป แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าเป็นรถบรรทุก 18 ล้อยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนใดและจะติดตามตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link