นนทบุรี พบศพหนุ่มเมียนมาร์วัย 38 ปี ลอยน้ำย่านบางบัวทอง

นนทบุรี พบศพหนุ่มเมียนมาร์วัย 38 ปี ลอยน้ำย่านบางบัวทอง
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 ก.ย.61 ร.ต.ท.อภิไชย ไชยสุภาพ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแต้งเหตุพบศพชายลอยน้ำ ที่บริเวณคลองพระพิมลราชาหมู่ที่6 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่คอสะพานหลังโรงงานไทยสปิ้นนิ่ง ทราบชื่อคือนายTHEIN MYINT อายุ 38 ปี สัญชาติเมียนม่าร์ อายุ 38 ปี อาชีพ ก่อสร้าง สภาพศพอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้าลอยอยู่ในคลอง สวมเสื้อยืดสีดำ ไม่สวมกางเกง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้าย แพทย์ระบุ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม.
จากการสอบถามนายนูน สัญชาติเมียนมาร์ ลูกชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พ่อของตนมักจะลงไปหา กุ้ง หอย ปู ปลา ที่บริเวณคลองดังกล่าวเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา พ่อของตนได้ดื่มสุราเข้าไปและบอกกับตนว่าจะลงไปหาหอยในคลอง โดยใช้กล่องโฟมใบใหญ่ลอยคอไปเก็บหอยในคลอง จากนั้นพ่อก็หายไปทั้งคืน จนกระทั่งช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น.มีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงได้มาบอกว่าพบศพพ่อของตนลอยขึ้นอืดติดอยู่ริมตลิ่ง ตนจึงรีบไปดูและให้เพื่อนบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเป็นตะคริวในระหว่างที่อยู่ในน้ำ ประกอบกับดื่มสุราเข้าไปจึงทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบสวนญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link