เปิดวาร์ปการตลาดสวนน้ำ ไม่คิดฝันว่าสังคม ในยุคปัจจุบัน คำว่าสถานบันเทิง แหล่งมั่วสุม ของกลุ่มวัยโจ๋ต่ำกว่า 18 ปี จะกลายมาเป็นสถานที่สวนสนุกอย่างสวนน้ำ แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ

เปิดวาร์ปการตลาดสวนน้ำ

ไม่คิดฝันว่าสังคม ในยุคปัจจุบัน คำว่าสถานบันเทิง แหล่งมั่วสุม ของกลุ่มวัยโจ๋ต่ำกว่า 18 ปี จะกลายมาเป็นสถานที่สวนสนุกอย่างสวนน้ำ แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ
ผู้ปกครองหลายท่าน ส่งข้อมูลมาให้ทางเพจตีแผ่ความจริง ของสวนน้ำแห่งนี้ว่า เกิดอะไรขึ้น ในสังคมไทย ของเมืองพุทธและวัฒนธรรมที่ดีงาม
สถานที่จำลองทะเล หรือสระว่ายน้ำ หรือที่เรียกกันว่า ”สวนน้ำ” ในยุคปัจจุบัน จะกลายเป็นแหล่งสถานบันเทิง กลางวันแสกๆ กลาย เป็นแหล่งมัวสุมของกลุ่มวัยรุ่นอายุไม่ถึง 18 ปี กลายเป็นสถานบันเทิง ที่แต่งตัวฟรีสไตร์ (18+) มีดิ้นโก้เธคเล็กๆ เปิดเพลงสนั่นทุ่ง เพื่อให้เด็กๆแต่งตัววาบหวิว ได้โยกย้ายส่ายเอวกันอย่างโจ๋งครึ่ม ไม่ต่างอะไรกับสถานบันเทิง เลวร้ายไปกว่านั้น เมื่อผู้ปกครองดันไปเห็นบุตรหลานของตนเอง ที่ไม่คาดคิดว่าจะแต่งตัววาบหวิว โชว์ส่วนสัดของร่างกาย ในหมู่คนจำนวนมาก แถมยังถูกเพจของสวนน้ำถ่ายรูป ลงโชว์บนเพจเฟสบุ๊ค เพื่อกระตุ้นยอดขาย เรียกแขกโจ๋วัยรุ่น ให้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม
คำถามที่ตามมาคือ สถานบันเทิงสวนน้ำแห่งนี้ เหมาะสมหรือไม่ที่เปิดให้มีเยาวชนอายุต่ำกว่า18ปี เข้ามาเต้นโชว์ แต่งกายวาบหวิว กลางสายตาของเด็กๆที่มีตั้งแต่ 5ขวบขึ้นไป ซึ่งนอกจากจะปลูกฝังการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมแล้วยังจะนำมาซึ่งความเสี่ยงด้าน อาชญกรรมการคุกคามทางเพศ ได้ด้วยหรือไม่ ผู้หลักผู้ใหญ่ในสมุทรปราการ ผู้เกี่ยวข้อง ถึงเวลาหรือยังที่จะตรวจสอบและปราบปรามป้องกัน สถานบันเทิงเยาวชนที่ใช้คำว่า สวนน้ำ บังหน้าแบบนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link