นนทบุรี จนท.การทางพิเศษวัย 38 ปี ขี่รถ จยย.กลับบ้าน ถูกเก๋งปาดหน้าเปลี่ยนช่องทางกระชั้นชิด ทำให้พุ่งชนเสียชีวิตคาที่

นนทบุรี จนท.การทางพิเศษวัย 38 ปี ขี่รถ จยย.กลับบ้าน ถูกเก๋งปาดหน้าเปลี่ยนช่องทางกระชั้นชิด ทำให้พุ่งชนเสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 22 ก.ย.61 พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.เสียหลักล้มคว่ำ มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบนถนนกาญจนาภิเษก ขาออก มุ่งหน้า อ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า 321cc รุ่น R3 สีเทาดำ ทะเบียน 6กช 6969 กรุงเทพ ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในช่องทางคู่ขนานใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายธนพนธ์ ตะเภาพงษ์ อายุ 38 ปี ชาว จ.นนทบุรี ตำแหน่งพนักงานจัดการจราจร3 สังกัดฝ่ายควบคุมการจราจร สภาพศพนอนหงาย กะโหลกศีรษะแตก สวมเครื่องแบบสีกรมท่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม น.ส.ปริญญารัตน์ สุวรรณเเสน อายุ 43 ปี ชาว จ.นนทบุรี ภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า สามีเพิ่งจะออกจากที่สำนักงานการทางพิเศษแห่งประเทศไทย และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน จู่ๆได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าสามีของตนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนจึงรีบเดินทางมาดู
ทางด้านนายธนาวุฒิ รัตนวงค์ อายุ15ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนสังเกตุเห็นรถยนต์เก๋งกำลังจะเบี่ยงขวาเข้าช่องทางด่วน เป็นจังหวะเดียวกันกับรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตซึ่งขับขี่มาทางตรงด้วยความเร็วและได้พยายามเบรคแล้วแต่ไม่สามารถเบรคและหักหลบได้ทัน เพราะรถยนต์เก๋งนั้นเปลี่ยนช่องทางกระชั้นชิดเกินไป จึงทำให้รถ จยย.พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งเข้าอย่างจัง จากนั้นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งได้เร่งความเร็วหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน จากนั้นจะทำการเชิญผู้เห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางใหญ่ และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละเเวกใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชั้นสูตร ต่อไป

ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link