นนทบุรี พบศพชายวัย 46 ปี ขึ้นอืดลอยติดชายฝั่งหน้าอุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก

นนทบุรี พบศพชายวัย 46 ปี ขึ้นอืดลอยติดชายฝั่งหน้าอุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 ก.ย.61 ร.ต.อ.จุมพลภัทร์ หันทะนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายลอยน้ำมาติดอยู่ที่หน้าอุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก ต.บางศรีเมือง อ.เมือง ในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าอุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก พบร่างผู้เสียชีวิต ลอยขึ้นอืดติดอยู่กับกอผักตบชวา สภาพศพลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือร่องรอยการถถูกทำร้ายแต่อย่างใด แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม.โดยทราบชื่อภายหลังคือนายเกษมพงศ์ พงษ์พิพัฒน์ อายุ 46 ปี ภายในตัวยังพบโทรศัพท์มือถือและเงินสดรวมถึงของมีค่าอีกจำนวนหนึ่ง
จากการสอบถามนายบุญศรี มณีกัญย์ อายุ 49 ปี รปภ.ที่ดูแลภายในอุทยาน เล่าว่า มีประชาชนที่มาออกกำลังกายภายในอุทยานสังเกตุเห็นคล้ายศพลอยน้ำติดอยู่ในกอผักตบชวาหน้าอุทยานฯจึงได้มาแจ้ง รปภ.ที่ป้อม เมื่อมาตรวจสอบก็พบเป็นศพชายลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยจะทำการประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีใครแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพลัดตกน้ำมาจากที่อื่นและถูกกระแสน้ำพัดมาติดท่าน้ำของอุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก พร้อมทั้งจะเร่งติดต่อประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link