ปทุมธานี เปิดตลาดเรือนรังสิตกลางชุมชนเมืองหลังปรับภูมิทัศน์ให้ทันสมัย

ปทุมธานี เปิดตลาดเรือนรังสิตกลางชุมชนเมืองหลังปรับภูมิทัศน์ให้ทันสมัย
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 กันยายน 2561 ที่ศูนย์การค้าตลาดรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี บริษัท รังสิตร่วมพัฒนา จำกัด เปิดโครงการเรือนรังสิต จำนวน 200 คูหา โดยมีนายสุกิจ หวั่งหลี ตำแหน่ง กรรมการบริษัทรังสิตพลาซ่า และบริษัทในเครือ นางสาวสุดาลักษณ์ พยัตเทพินทร์ ผู้จัดการศูนย์การค้าตลาดรังสิต และกรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท รังสิตร่วมพัฒนา จำกัด ให้การตอนรับ
เรือนรังสิต ตั้งอยู่ในพื้นที่ตลาดรังสิต สินค้าที่ขายเป็นสินค้าจากวิถีชีวิตคนไทยในท้องถิ่น ได้พัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อคุ้มครองผู้บริโภคได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด ทางตลาดจะเน้นความสะอาด สะดวกปลอดภัย และในอนาคตจะจัดให้มีการจำหน่ายสินค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น ปัจจุบันมี 200 คูหา มีสินค้าให้เลือกซื้อจำนวนหลายชนิด โดยมากเป็นร้านอร่อยเร่งด่วน ขนมของหวาน ช่วงพักกลางวันคนแน่น ส่วนใหญ่เป็นพนักงานออฟฟิศที่มากินข้าวแล้วช้อปปิ้งต่อ สินค้าหลากหลายและราคาไม่แพง ช้อปได้สบายใจ
ด้านนางสาวสุดาลักษณ์ พยัตเทพินทร์ ผู้จัดการศูนย์การค้าตลาดรังสิต และกรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท รังสิตร่วมพัฒนา จำกัด กล่าวว่า บริษัท รังสิตร่วมพัฒนา จำกัด ได้ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ “เรือนรังสิต” ซึ่งเป็นตลาดอาหารปรุงสำเร็จ เพื่อให้ทันสมัยและสะอาดเรียบร้อย เพิ่มความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโครงการ เรือนรังสิต ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์การค้าตลาดรังสิต ที่คำนึงถึงการให้บริการลูกค้าผู้ซื้อของตลาดให้มีความมั่นใจในคุณภาพราคา และมาตรฐาน ความสะดวก.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link