ล้ำค่า! “ช้าง”นำเจ้าสัวน้อยลับแข้งที่อังกฤษ 3 นัด

ล้ำค่า! “ช้าง”นำเจ้าสัวน้อยลับแข้งที่อังกฤษ 3 นัด

เครื่องดื่มตราช้าง นำทัพ “เจ้าสัวน้อย” ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี แชมป์ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2018” บินตรงลับแข้ง 3 ทีมชั้นนำของอังกฤษ พร้อมชมศึกพรีเมียร์ลีกติดขอบสนาม

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ. สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), นายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์, นางสาวมันทนา ประไพเพ็ชร์ ผู้จัดการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้นำทัพนักเตะทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ชุดแชมป์ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2018” เดินทางไปประเทศอังกฤษ ในโครงการ “Chang Junior Champions Trip to England 2018” ด้วยสายการบิน KLM Royal Dutch Airlines เที่ยวบินที่ 876 โดยมีผู้ปกครองของนักเตะทุกคนเดินทางมาส่งบุตรหลานด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส และ ภาคภูมิใจ

ก่อนขึ้นเครื่อง คุณสุรพล อุทินทุ ได้กล่าวว่า “ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ น้องๆทีม ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี ที่คว้าแชมป์พร้อมได้รับรางวัลใหญ่ คือ ได้เดินทางไป เก็บตัวฝึกซ้อม และ แข่งขันฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลา 10 วัน ซึ่งน้องๆจะได้เรียนรู้เรื่องของกีฬาฟุตบอลจากแหล่งต้นกำเนิดประวัติศาสตร์ลูกหนัง เยี่ยมชมสนามแข่งขันสโมสรชั้นนำ ทั้งทีมแมนฯยู และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึงสถานที่สำคัญต่างๆบนเกาะอังกฤษ

“ไฮไลท์ของงานนี้ ทีมอัสสัมชัญธนบุรี จะได้ลงแข่งขัน กับเยาวชนจากสโมสรดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ในวันที่ 24 ก.ย., สโมสรเอฟเวอร์ตัน วันที่ 25 ก.ย. และสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 27 ก.ย. พร้อมรับชมแมตช์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2 คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน และอาร์เซน่อล พบ วัตฟอร์ด ซึ่งผมหวังว่าน้องๆจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันมีค่านี้ให้ได้มากที่สุด และนำสิ่งที่ได้ไปต่อยอดและพัฒนาพร้อมสร้างแรงผลักดันให้ตนเองไปสู่เป้าหมายที่ใฝ่ฝัน รวมถึงก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพและทีมชาติชุดใหญ่ต่อไปได้ในอนาคต”

สำหรับคณะ Chang Junior Champions Trip to England 2018 จะเดินทางสู่ประเทศอังกฤษในระหว่างวันที่ 21 กันยายน – 1 ตุลาคม 2561 โดยสายการบิน KLM Royal Dutch Airlines โดยสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link