เสียใหญ่เครียดดิ่งชั้น 23 ของคอนโดหรู่ฆ่าตัวตายสยอง

เสียใหญ่เครียดดิ่งชั้น 23 ของคอนโดหรู่ฆ่าตัวตายสยอง
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 ก.ย.61 ร.ต.ท.อภิเทพ เทพเสนา รองสว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดแกรน วิวล์ เฮ้าส์ 2 ซอยสุขุมวิท 19 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี กองพิสูจน์หลักฐาน นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัยมีความสูง 23 ชั้น ส่วนจุดที่พบศพอยู่ในสระน้ำข้างบ้านเลขที่ 14/1 ที่อยู่ด้านหลังติดกับคอนโดดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลอยอยู่ในสระน้ำ ทราบชื่อต่อมานายพลวัฒน์ พุ่งกุมาร อายุ 55 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงินแถบขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินแถบขาว ซึ่งเป็นชุดนอน สวมถุงเท้าสีดำ สภาพศพศีรษะแตก แขนและขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป และขาขวาขาดติดอยู่บนกันสาดหลังคาสระน้ำ เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้เข้าตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 27/76 23 B ชั้นที่ 23 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือการต่อสู้และไม่พบจดหมายลาตายแต่อย่างใด
จากการสอบสวนนางรจนา ทองอำไพ แม่บ้านของคอนโดฯดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืด ทางหัวหน้า รปภ.ได้ยินเสียงดังคล้ายคนตกลงมา จึงเดินหาแต่ไม่พบ พอช่วงเวลา 08.00 น.ตนได้ใช้กุญแจไขเข้าไปในห้องพักผู้ตาย เพื่อปลุกไปรับประทานอาหารเช้า ซึ่งทำเป็นประจำทุกวันแต่ไม่พบผู้ตาย เห็นเพียงหน้าต่างและแอร์เปิดไว้ ตนจึงแจ้ง รปภ.ให้ช่วยตามหา จนพบศพอยู่ในจุดเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ตายป่วยเกี่ยวกับโรคกล้ามเนื้อเดินไม่สะดวก ไปรักษาหลาย รพ.แล้ว แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุของโรคและรักษาไม่หาย ที่ผ่านมาผู้ตายมีความเครียดบ่นถึงนี้โรคเป็นประจำ
จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และประสานญาติให้มารับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
รายงานข่าวแจ้งว่า ทั้งนี้ผู้ตายมีหุ้นของบริษัทจุฑานาวี จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทส่งออกและดูแลเรื่องโลจิสติกส์ อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ จำนวน 7แสนหุ้น

คำรพ 61 / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link