ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำ จับกุมยาบ้า 100 เม็ด

วันที่ 22 กันยายน 2561

ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำจับกุมยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ,พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ พ.ต.ต.ศิวัช พุ่มนุ่ม สวป.สน.แสมดำ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมอันประกอบด้วย ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ มีเงิน รอง สวป.ฯ,ร.ต.ต.เกษม อ่อนแป้น รอง สว(ป).ฯ,ด.ต.เจม เหล่าสนธิ์,ด.ต.อภิวัฒณ์ สุบุญสันธิ์,ด.ต.พงศ์พิสุทธิ์ แป้นชุมแสง,ด.ต.ประดิษฐ์ พลชา,ส.ต.ท.วัชรชัย แสงโนน,ส.ต.ต.ณัฐวัฒน์ ศรีคำ เจ้าพนักงานตำรวจประจำ สน.แสมดำ

โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ชนิดเม็ดกลมแบนสีส้ม ด้านหนึ่งมีอักษร WY บรรจุอยู่ในถุงพลาสติดสีน้ำเงินทึบแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 100 เม็ด. กระเป๋าสะพายข้างสีแดง จำนวน1ใบ
โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ(AIS) จำนวน 1 เครื่อง

ผู้ต้องหา นาย ภาณุพงศ์(เดี่ยว)ชลสาคร อายุ 20 ปี ที่อยู่123 หมู่ที่4 ต.หินดาต อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร

จับกุมเมื่อ วันที่ 22 กันยายน 2561 เวลา13.15 น. สถานที่จับกุมบริเวณกลางซอยแสมดำ 1 ตรงข้ามล็อค 2 แยก 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์แห่งคดี กล่าวคือ วันนี้ 22 กันยายน 2561 เวลาประมาณ 13.10 น.เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าบริเวณดังกล่าวมีการลักลอบซื้อขายยาเสพติดเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้เข้าไปตรวจสอบพบนายภาณุพงศ์ฯมีลักษณะตรงกับที่ได้รับแจ้งจากสายลับเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้แสดงตัวเข้าขอตรวจค้นก่อนทำการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้แก่นายภาณุพงศ์ฯดูจนเป็นที่พอใจโดยมี ส.ต.ต.ณัฐวัฒน์ฯเป็นผู้ตรวจค้นและมี ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ฯเป็นผู้ควบคุมการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินทึบแบบกดปิดดึงเปิดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีแดงใบที่นายภาณุพงศ์ฯสะพายอยู่ขณะถูกตรวจค้น สอบถามผู้ถูกจับรับสารภาพว่าของกลางดังกล่าวที่เจ้าพนักงานตำรวจตรวจค้นพบนั้นเป็นของตนจริงซึ่งซื้อมาจากนายอาม(ชายไทยไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ในราคา 5000 บาท ภายในตำบลหินดาต อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งสิทธิพร้อมข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link