สน.ห้วยขวาง” โชว์ผลงานจับกุมผู้ต้องหา บุกเข้าใช้กำลังบังคับข่มขืน โดยเลือกหอพักที่ไม่มีกล้องวงจรปิดและลักทรัพย์เหยื่อ !!

สน.ห้วยขวาง” โชว์ผลงานจับกุมผู้ต้องหา บุกเข้าใช้กำลังบังคับข่มขืน โดยเลือกหอพักที่ไม่มีกล้องวงจรปิดและลักทรัพย์เหยื่อ !!

ว้นที่ 22 ก.ย. 61 เวลา 13.00 น.กองบัญชาการตารวจนครบาลภายใต้การอานวยการของ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น. พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส รรท.ผบก.น.1 พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง ,พ.ต.ท. เขมรินทร์ พิศมัย รอง.ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.รัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ รอง ผกก.จร.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ต.ภาคิน ไกร
กิตติชาญ สว.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ต.นพดล ถาโงกโป้ สว.สส.สน.ห้วยขวาง
จับกุมตัว นายสุรินทร์(บังฮิม) ยันตะดิลกอายุ 36 ปี ตามหมายจับ ศาลอาญา ที่2190/2561 ลงวันที่ 22 กันยายน 2561
ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่นฯและลักทรัพย์ในเคหะสถาน พร้อมกับได้ตรวจยึดของกลาง พระเครื่องจำนวน 6 องค์พฤติการณ์ ด้วยเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2561 เวลาประมาณ. 17.00 น.ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ว่าได้ถูกคนร้าย บุกรุกเข้าไปข่มขืนกระท าช าเรา และลักทรัพย์ โดยคนร้ายได้เอาทรัพย์สินไปคือ.
1.โทรศัพท์

จำนวน 1 เครื่อง 2. พระเครื่องจำนวนหลายองค์เหตุเกิดที่บริเวณหอพัก (ไม่ออกนาม) ในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและตรวจสอบแวดล้อมบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชายจำนวน1คน ใช้รถ จยย.
ขับขี่มายังหอพักที่เกิดเหตุและจากการสืบสวนจึงทราบว่า นายสุรินทร์ (บังฮิม) ยันตะดิลก คือผู้ต้องสงสัยและพยานได้ชี้ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือนายสุรินทร์ยันตะดิลก จริงและได้ทำการ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับเพื่อดำเนินการจับกุม จากการ
ตรวจสอบข้อมูล พบว่า นายสุรินทร์ ยันตะดิลก (หรือบังฮิม) เคยถูกเจ้าหน้าที่ต ำรวจ สภ.ธัญบุรี ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนผู้อื่น (ม. 276) เมื่อปี พ.ศ.2553 และเคยถูกเจ้าหน้าที่ต ารวน สน.โคกคราม จับกุมเมื่อปี พ.ศ.2554 ความผิด ตาม พรบ อาวุธปืนและวัตถุ
ระเบิด(ปืน ขนาด 9 มม.และลูกระเบิด M 26 ) พ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 4 ก.พ.2561

พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก. สน.ห้วยขวาง ได้มีการประชุมเร่งรัดและติดตามการสืบสวนจับกุม นายสุรินทร์ ยันตะดิลก (หรือบังฮิม) อย่างต่อเนื่องโดยมอบหมายให้ พ.ต.ต.ภาคิน ไกรกิตติชาญ สว.สส.สน.ห้วยขวาง ทำการสืบสวนจับกุมเรื่อยมา จนทราบว่า นายสุรินทร์ ยันตะดิลก (หรือบังฮิม) ได้
หลบหนีไปอาศัยอยู่บริเวณย่าน ม.เกษตรศาสตร์ แขวงลาดยาว กรุงเทพฯ จึงได้นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ไปทำการสืบสวน
และสามารถจับกุมได้ เมื่อวันที่ 22 ก.ย.2561 เวลา10.00น. พร้อมกับได้ตรวจยึดแหวน หลวงพ่อชำนาญ สวมใส่อยู่ที่นิ้วก้อย
จากนั้น นายสุรินทร์ ยันตะดิลก (หรือบังฮิม) ได้สมัครใจนำพาไปตรวจยึด พระเครื่อง 5 องค์ ที่แผงเช่าพระไม่มีชื่อถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ในชั้นจับกุม นายสุรินทร์ ยันตะดิลก (หรือบังฮิม) ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าตนมีอุปนิสัย ที่หมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ ซึ่งในวัน-เวลาก่อนเกิดเหตุ ได้ยืมรถเพื่อนขับขี่มาหา นาย น.ซึ่งเป็นหญิงประเภท 2 แต่นาย น.ไม่อยู่
จึงเห็นว่าหอพักดังกล่าวดูเปลี่ยวประกอบกับไม่มีกล้องวงจรปิด จึงได้เดินตระเวนหาดูห้องที่ไม่ได้ล็อค ตั้งแต่ชั้น1ไปจนถึงชั้น4 จน
พบว่าห้องของผู้เสียหายไม่ได้ล็อคประตู จึงเปิดเข้าไป รื้อค้นทรัพย์สินในขณะที่ผู้เสียหายอยู่ในห้องน้ำ เมื่อผู้เสียหายเปิดออกมาก็ได้ใช้กำลังเข้าบังคับแล้วเอาผ้าปิดตาพร้อมข่มขู่บังคับข่มขืนฯจนส าเร็จความใคร่ แล้วลักเอาทรัพย์สินไป แล้วหลบหนีไป จึงได้ทำการ จับกุม นายสุรินทร์ ยันตะดิลก (หรือบังฮิม) พร้อมด้วยของกลางดังกล่าวนำส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

@$:ข่าว/นครบาล/ cr…ผ่านเลนส์ 300188/สื่อกลาง/รายงาน..

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link