เพลิงไหม้โกดังเก็บกล่องกระดาษ ย่านบางแค

เพลิงไหม้โกดังเก็บกล่องกระดาษ ย่านบางแค

เมื่อเวลา 17:00 น.วันที่ 23 กันยายน 2561

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในซอยบางแค ซอย 7 แยก 3 เลขที่ 179,181บริษัท DHY รุ่งเรืองพลาสติก แขวงบางแค เขตบางแค กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงบางแค สนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นซอยเล็กคับแคบ จึงทำให้รถดับเพลิงเข้าไปด้วยความยากลำบาก และอีกทั้งมีฝนตกโปรยปราย ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะโรงงานโกดังสูง 2 ชั้น แสงเพลิงเกิดขึ้นจากชั้นที่ 2 ภายในนั้นเก็บอุปกรณ์ประเภทลังกระดาษ เสียหายทั้งหมด ทราบนามเจ้าของโรงงานต่อมา น.ส.กานดา เจริญพรตระกูล อายุ 61 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ได้ช่วยกันทำการดับเพลิงจึงสงบโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

ด้านพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ร.ต.อ.วัชระ นิลวงษ์ชัย
รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม ได้เดินทางมาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ โดยในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะประสานไปยังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุในวันพรุ่งนี้ ในเบื้องต้นคาดว่า อาจเกิดจากกระแสไฟฟ้ารัดวงจร เพราะอาคารโกดังเก็บกล่องกระดาษลูกฟูกนั่น มีลักษณะเก่า ไฟฟ้าอาจจะซ๊อดแล้วสะเก็ดไปโดนกล่องกระดาษทีเป็นวัตถุไวไฟ ทั้งนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บรายละเอียดอีกครั้ง

คำรพ 61 /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link