กทม. ออมสิน ! รวมใจ ร้านค้ายุคใหม่ ทันสมัย หัวใจสีชมพู…

กทม. ออมสิน ! รวมใจ ร้านค้ายุคใหม่ ทันสมัย หัวใจสีชมพู..

วันที่ 24 ก.ย.61 เวลา 08.30 น. นายพงศธร ศิริธรรม “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” พร้อมด้วย นายอภิชาต แสนมาโนช “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่เทศกิจ “นคร 511,513,514,515” เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ร่วมกับ จนท.ทหาร จนท.ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน นำกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับ นายสกลที ภัททิยกุล “รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร” บริเวณถนนบูรพา หน้าห้างดิโอลด์สยามช็อปปิ้งพลาซ่า เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการจัดกิจกรรมวันนี้ทาง สนง.เขตพระนคร กทม. และ ธนาคารออมสิน ร่วมกันจัดกิจกรรม (กทม. ออมสิน รวมใจ ร้านค้ายุคใหม่ ทันสมัย หัวใจสีชมพู) ในโครงการจัดระเบียบร้านค้า ของสำนักงานเขตพระนคร โดยได้นำ “ผ้าใบคลุมหลังคาร้านค้า” นำมามอบให้เเก่ ประชาชน เจ้าของร้านค้า ผู้ประกอบการ ที่ได้สมัครเข้าร่วมโครงการจัดระเบียบร้านค้า ของทางสำนักงานเขตพระนคร

เบื้องต้นการจัดงานวันนี้ได้รับความอนุเคราะห์การสนับสนุนจาก นายชุมโชค จิระพงศ์ศักดิ์ “ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 3” และ นายสุริยะ กาฬบุตร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสินสาขา 1” เเละ เจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน ที่ได้นำ “ผ้าใบคลุมหลังคาร้านค้า” ที่นำมาสนับสนุนร่วมงานวันนี้ โดยวันนี้ทาง สนง.เขตพระนคร กทม. และ ธนาคารออมสิน ยังได้ร่วมกันทำความสะอาด บริเวณถนน ทางเดิน และ ร่วมกันทาสีเครื่องหมายจราจร บริเวณบนขอบฟุตบาท ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ได้สร้างความประทับใจแก่หน่วยงานเจ้าหน้าที่และประชาชนที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

พร้อมกันนี้โดยมีประชาชนในพื้นที่ กลุ่มเจ้าของร้านค้า ผู้ประกอบการ ได้กล่าวขอขอบคุณไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกๆท่านที่ได้ร่วมจัดกิจกรรมโครงการดีๆในครั้งนี้
———
> ( ภาพ/ข่าว ) >> ธีรพล ปลื้มถนอม

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link