พายุพัดบ้านพังเสียหาย 7 หลัง ทหารทัพภาค3 ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือ

พายุพัดบ้านพังเสียหาย 7 หลัง ทหารทัพภาค3 ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือ

ทหาร กองทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ถูกพายุฝนกระหน่ำและพัดบ้านเรือนพังเสียหายจำนวน 7 หลังในพื้นที่ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ทีมข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดพายุฝนที่กระหน่ำในหลายพื้นที่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ปรากว่าพายุฝน ได้สร้างความเสียหายให้แก่บ้านเรือนราษฎรในพื้นที่้อำเภอพรหมพิรามจึงเข้าตรวจสอบบ้านเรือนของราษฎรที่ได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะบริเวณบ้านกาญจนาหรือบ้านย่านยาว ม.12 ตำบลพรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้รับผลกระทบจากพายุ พัดหลังคาพัง จำนวน 7 หลัง ได้แก่ บ้านของ นายยุทธ สโมสร บ้านเลขที่ 302 ม.12 ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม ,นายสมชาย จิตตรงซ่วน บ้านเลขที่ 347/1 ม.12 ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม ,นายทองใบ จี่มุก บ้านเลขที่ 291 ม.12 ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม ,บ้านของนางอุไร ลิช้ำ บ้านเลขที่ 2 ม.12 ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม บ้านของนายเฉลิมพล วรามิตร บ้านของนางสุรินทร์ นิลมุก และบ้านของนางทิพภิริญา ฆ้องกำจัด ที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายจากพายุ โดยเฉพาะบ้านของนางอุไร ลิซ้ำ ที่ได้รับความเสียหายหลังจากหลังคาเปิดทั้งหลัง ปลิวข้ามทุ่งนาไปใกลกว่า 200 เมตร ทหารจากกองทัพภาคที่ 3 จำนวนกว่า 20 นาย จึงต้องช่วยกันเดินเท้าไปนำทรัพย์สิน สิ่งของโดยเฉพาะหลังคา มาเก็บไว้ในที่ปลอดภัย พร้อมทั้งเตรียมนำกำลังมาช่วยซ่อมแซมบ้านอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ขณะที่ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอพรหมพิราม จะได้เร่งสำรวจความเสียหายในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาทาช่วยเหลือต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link