เขตประเวศ นำ 8 เขตกลุ่มกรุงเทพตะวันออกจัดคาราวานบริการเคลื่อนที่ภายใต้โครงการไทยนิยมยั่งยืน ครั้งที่ 15

เขตประเวศ นำ 8 เขตกลุ่มกรุงเทพตะวันออกจัดคาราวานบริการเคลื่อนที่ภายใต้โครงการไทยนิยมยั่งยืน ครั้งที่ 15 วันที่ 6 ต.ค. นี้

ที่ห้องประชุมชั้น 7 เขตประเวศ วันนี้(25 ก.ย. 61) เวลา 13.30 น. : นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมเพื่อปรึกษาหารือการออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ ครั้งที่ 2 ตามโครงการ ไทยนิยมยั่งยืน เพื่อชุมชนอยู่ดีมีสุข โดยกรุงเทพมหานครร่วมกับกระทรวงมหาดไทยและกระทรวงกลาโหม โดยมีนางสาววนิดา เจียงไพศาลกุล ผู้ช่วยปลัดกรุงเทพมหานคร นางจินดารัตน์ ชโยธิน ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตประเวศ พร้อมด้วยผู้อำนวยการ 8 กลุ่มเขต ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่จากสำนัก กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก ร่วมประชุม

นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ที่ผ่านมา ซึ่งพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันบูรณาการจัดกิจกรรมออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ภายใต้โครงการไทยนิยมยั่งยืน เพื่อชุมชนอยู่ดี ในเดือนตุลาคมนี้ โดยกำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 ณ ราม 2 ไนท์บาซาร์ เขตประเวศ โดยอยากให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบรายละเอียดในส่วนที่ตนเกี่ยวข้อง หรือติดขัดปัญหาอะไรก็ให้รีบประสานขอความร่วมมือโดยด่วน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายในวันงาน นอกจากนี้โครงการ DIY สไตล์ โรงเรียน กทม. ที่โรงเรียนบางกะปิ ถือเป็นโครงการฯ ที่ดีอีกหนึ่งโครงการ จึงอยากฝากให้เขตอื่นๆ ลองเข้าไปศึกษา เพื่อเป็นตัวอย่าง โดยระยะต่อไปกรุงเทพมหานครจะดำเนินโครงการ DIY โรงเรียนในสังกัด ให้ครบ 437 โรงเรียนต่อไป

ภาพ/ข่าว:วััฒนา เทศกิจเขตประเวศ …

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link