ฝนตกลงมาจากต่อเนื่องนานกว่า2 ชั่วโมงส่งผลให้ถนนขาเข้าเมืองชลบุรีน้ำท่วมฉับพลันเกิดรถติดยาวรถเสียหายหลายคันทำให้นักเรียนต้องออกมาเป็นจิตอาสาช่วยเหลือด้านการจราจร

วันที่ 25 ก.ย. 61 มีฝนตกลงมาจากต่อเนื่องนานกว่า2 ชั่วโมงส่งผลให้ถนนขาเข้าเมืองชลบุรีน้ำท่วมฉับพลันเกิดรถติดยาวรถเสียหายหลายคันทำให้นักเรียนต้องออกมาเป็นจิตอาสาช่วยเหลือด้านการจราจร
นี่เป็นภาพของถนนเศรษฐกิจบริเวณก่อนถึงปากซอย9ตำบลบ้านสวนอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีทั้งขาไปและขากลับที่มีความยาวกว่า 800เมตรได้เกิดน้ำท่วมขังฉับพลันที่มีความสูงประมาณ 30-50เซนติเมตร จากที่ฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องกว่า2 ชั่วโมงทำให้บางจุดรถไม่สามารถที่จะวิ่งผ่านไปได้ส่วนบางคันวิ่งไปเกิดดับอย่างกะทันหันทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์เก๋งจอดเสียจำนวนหลายคัน นักเรียนโรงเรียนบ้านสวนจั่นอนุสรณ์ได้เข้ามาอาสาช่วยเข็นรถรวมถึงดูแลด้านการจราจรโบกรถให้วิ่งชิตขอบเกาะกลาง ที่เป็นแอ่งที่ตื้นที่สุด แต่ก็ส่งผลให้เกิดปัญหารถติดยาวกว่า 1กิโลเมตรเนื่องจาก รถสามารถวิ่งได้เพียงเลนเดียว
ทั้งนี้ได้รับการเปิดเผยของชาวบ้าน บริเวณนี้แอ่งกระทะ หากมีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องก็จะทำให้น้ำจากฝั่งตกข้ามภายในซอยบ้านสวนคูณจะมีน้ำไหลลงมาสมทบ จึงเกิดน้ำท่วมและหากไม่มีฝนตกลงมาประมาณ1ชั่วโมงก็จะทำให้น้ำลดกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link