สระบุรี – เก๋งบวกเก๋งชนกันสนั่นถนน ปาฏิหาริย์เจ็บไม่มาก

สระบุรี – เก๋งบวกเก๋งชนกันสนั่นถนน ปาฏิหาริย์เจ็บไม่มาก
วันนี้ 25 ก.ย.61 ร.ต.อ.พรชัย กุลจินดา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามี อุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน ที่ ถ.พหลโยธิน ขาเข้าเมืองสระบุรี หน้าเวทีสนามมวยอดิศร ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างสระบุรี พบ รถเก๋ง นิสสัน มาร์ช สีขาว ทะเบียน กน 2784 สระบุรี สภาพรถ ด้านหน้ารถพังยับเยิน และล้อเพราด้านหน้าขาด จอดอยู่กลางถนน ถัดไปพบ นาย เจษฎา ศรศรี อายุ 17 ปี (คนขับรถนิสสันมาคนเดียว) เลขที่ 33/1 ม.1 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี นั่งอวดครวญเจ็บปวดร่างกาย ถัดไปประมาณ 20 เมตร พบ รถโตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน กย 6858 นครราชสีมา สภาพรถ หน้ารถพังและด้านข้างคนขับพัง รถตะแคงอยู่ข้างเกาะกางถนน ห่างจากรถ พบ น.ส.นัฐอรอิณทุ์ รักษกุลวิทยา อายุ 27ปี (คนขับ) เลขที่ 730 ซ.มิตรภาพ 15 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา นั่งอวดครวญเหมือนกัน เจ็บหน้าอกหายใจไม่ออก ระบมไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งรพ.มิตรภาพเมโมเรียลสระบุรี เพื่อให้หมอรักษาต่อไป..

และถัดไปอีกไม่ไกลนัก พบ รถปิ๊กอัพ โตโยต้า สีเงิน ทะเบียน ผว478 ขอนแก่น จอดอยู่ริมข้างทาง คนขับชื่อ นาย รัตนพงษ์ ทะสา อายุ 43 ปี (เป็นเจ้าของรถ) สภาพรถด้านหน้าคนขับเสียหายไม่มาก ตรวจสอบในที่เกิดเหตุยัง พบ เสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนหัก 1 ต้น น้ำเครื่องแตกเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่าง จึงได้ให้การจราจรรถที่วิ่งผ่านให้ลดความเร็วกลัวว่าจะขับมาลื่นน้ำมันเครื่อง และจะเกิดอุบัติเหตุซับซ้อน
เบื้องต้นจากการสอบถาม นาย รัตนพงษ์ ทะสา ว่า ตนเองได้ขับรถจากกรุงเทพ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ขอนแก่น ได้ขับมายังที่เกิดเหตุ มีรถ 2 คัน คันหนึ่งแซงซ้ายรถของตนเองขับมาด้วยความเร็วและปาดออกขวา และจังหวะอีกคันหนึ่งแซงขวาเพื่อจะเข้าเลนซ้าย เลยได้เกิดชนกันทำให้รถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว ได้ถูกชนข้างขวาคนขับและรถได้พลิกลอยไปอัดกับเสาไฟ และตกลงมาทับราวเหล็กเกาะกลางถนน และตะแคงอยู่กับที่ ทำให้เสาไฟขาดครึ่งตกอยู่กับพื้น ดีที่เสาไฟไม่ล้ม ส่วนรถของตนเองได้ถูก รถนิสสัน มาร์ช สีขาว หมุนและมากระแทกกับหน้ารถของตนเอง นาย รัตนพงษ์ ยังบอกอีกว่า โชคดีที่รถลอยไปและไม่ทับรถตนเอง ไม่อย่างงั้นพวกตนเองคงได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต หรือบาดเจ็บ ก็เป็นได้ เพราะว่าตนเองมากับครอบครัวหลายคน ยังไงก็แล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี จะได้สอบสวนหาข้อเท็จและจะดูกล้องวงจรปิด ว่าสาเหตุมาจากคันไหนที่ผิดต่อไป….

สมยศ พิมมะศร 0819940177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link