ศรีสะเกษ ฝ่ายความมั่นคงลุยจับบ่อนการพนันโต๊ะบอลใกล้สถานศึกษา

อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ
สืบเนื่องจากมีประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ ได้ร้องเรียนว่ามีบ่อนการพนัน ตั้งอยู่เลขที่ 1450/8 ถนนศรีสุมังค์ ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ มีลักษณะเป็นตึกแถวเปิดเป็นบ่อนการพนันโต๊ะบอล นอกจากนี้บ่อนการพนันแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาโรงเรียนวัดหลวงและอยู่ในเขตชุมชน ซึ่งเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ. 2478 จึงขอให้อำเภอเมืองศรีสะเกษทำการตรวจสอบ ตรวจค้นเพื่อยึดสิ่งของที่ใช้ และมีไว้เพื่อใช้ในการกระทำความผิด และจับกุมผู้ที่ครอบครองสถานที่ และผู้ที่เล่นการพนันในบ่อน รวมทั้งให้ทำการปิดบ่อนแห่งนี้เป็นการถาวรโดยเร็วที่สุด
นายนพ พงศ์ผลาดิสัย นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ ได้มอบหมายให้ฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองศรีสะเกษ เข้าทำการสืบสวนข้อเท็จจริงตามข้อร้องเรียน และหาข่าวการกระทำความผิดตามที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน โดยชุดสืบสวนพบว่ามีมูล จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ

วันที่ 26 กันยายน 2561 เวลา 14.00 น.
ภายใต้การอำนวยการของ
1.นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ
2.พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศก.
3.นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา ปลัดจังหวัดศรีสะเกษ
4.นายนพ พงศ์ผลาดิสัย นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ
5.พ.ต.อ.วันปิติ พฤทธิกุล ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ

ได้สั่งการให้นายพงศ์พิทูร เจริญพันธ์ นายภัทรกฤติ สมทรัพย์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองศรีสะเกษ นำกำลัง กองร้อย อส.อ.เมืองศรีสะเกษ ที่ 3 บูรณาการร่วมกับ ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ กองร้อย อส.จ.ศก.ที่ 2 ร่วมกันจับกุม

– นางสาวกรวิภา ยวงจันทร์ อายุ 30 ปี โดยกล่าวหาว่า จัดให้มี หรือเข้าเล่น หรือเข้าพนัน ฟุตบอล โดยการทำนายผลฟุตบอล อันมีฐานความผิดตามมาตรา 4 ทวิ ประกอบมาตรา 12(2) แห่งพระราชบัญญัติการพนัน พ.ศ. 2478

– ผู้เล่นพนัน อีกจำนวน 2 ราย

พร้อมของกลาง
– เงินสด จำนวน 30,970 บาท พร้อมอุปกรณ์ได้แก่ ชุดคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 ชุด เครื่องพิมพ์สลิปใบเสร็จ 2 เครื่อง ของกลางอื่นๆอีกรวม 15 รายการ รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

นำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารช่องข่าวปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link