“พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลพระขุนแผน อ.ทรัพย์ มุนีเทพ รุ่นพรายวันดี”

“พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลพระขุนแผน อ.ทรัพย์ มุนีเทพ รุ่นพรายวันดี”

วันนี้ (27 ก.ย.61) ที่สำนักมุนีเทพ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลพระขุนแผน รุ่นพรายวันดี โดยพระภาวนาวิสุทธิโสภณ (หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข) วัดประดู่พระอารามหลวง จ.สมุทรสงคราม ประธานฝ่ายสงฆ์ผู้จุดเทียนชัย หลวงพ่อนพวรรณ คายณสาโร วัดเสนานิมิต จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีพระเกจิชื่ออีก 4 รูป อาทิ พระอาจารย์ศุภสิทธิ์ วัดบางน้ำชน พระครูสุวรรณธรรมาภิมณท์ หลวงพ่อปุรเชษฐ์ วัด สุวรรณนาคี จ.สุพรรณบุรี หลวงพี่เต่า วัดสุวรรณเจดีย์ จ.อยุธยา ร่วมพิธีพุทธาภิเษก

จากนั้น 19 อาจารย์ฝ่ายฆารวาส ทำพิธีพุทธาภิเษกต่อเนื่อง ก่อนที่อาจารย์ทรัพย์ มุนีเทพ จะทำพิธีพุทธาภิเษกตลอดทั้งคืน

ภายในพิธีซึ่งมีศิษยานุศิษย์ อาทิ ศิลปินตลก เช่น ถั่วแระ เชิญยิ้ม และศิลปินอีกมากมาย และชาวต่างชาติกว่า 6 ประเทศประกอบด้วย ลาว กัมพูชา สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน จีน เข้าร่วมในพิธีกันอย่างจำนวนมาก

อ.ทรัพย์ มุนีเทพ กล่าวว่า การจัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุวัตถุมงคล รายได้จัดสร้างในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 ส่วน 1.เพื่อบำรุบำรุงพระพุทธศาสนา 1 ส่วน 2.เด็กกำพร้า 1 ส่วนและ3.ผู้พิการ 1 ส่วน จัดสร้างขึ้นแต่สิ่งดีๆ

อ.ทรัพย์ กล่าวอีกว่า สถานที่นี้เคยเป็นโรงเรียนสอนเกี่ยวกับเรื่อง อักขระ เวทมนต์ ภาษาบาลี ภาษาขอม อักขระโบราณไทย หรือการสัก พิธีกรรมต่างๆ ในการจะสร้างวัตถุมงคล หลายๆอาจารย์ ในประเทศไทยได้จบออกจากที่นี่ ที่นี่ชื่อว่าตักศิลา มุนีเทพ หมายถึงเป็นโรงเรียนสอนก็ปล่อยรกร้างไป

“พิธีพุทธาภิเษก ใช้คำว่า เข้มขลังมากมีทั้งพระ เกจิ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับพระเวทย์ ตลอดจนถึงสหธรรมิกทั้งหลาย เพื่อน ฝูงทั้งหลาย ลูกศิษย์ลูกหาทั้งหลายที่เป็นครูบาอาจารย์ทั้งหลายที่เป็นครูบาอาจารย์ก็มาร่วมกันปลุกเสก รื้อฟื้นวิชาอาคมเก่าๆ” อ.ทรัพย์ กล่าว

สำหรับพุทธศาสนิกชนท่านใดที่สนใจสั่งจองวัตถุมงคลภายในงาน ทางผู้จัดงานมีของที่ระลึกมอบให้ เป็น “ตะขาบพุทธคุณ” ของอาจารย์ทรัพย์ มุนีเทพ จำนวน 199 ท่านแรก ขอย้ำของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด
สนใจสั่งจองได้ที่ โทร.0832355199 ต้อม ตลิ่งชัน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link