ราชบุรี  – รพ.ค่ายภาณุรังษีราชบุรี ชวนวิ่ง Combat Medic Run “หมอทหาร ชวนวิ่ง”

ราชบุรี – รพ.ค่ายภาณุรังษีราชบุรี ชวนวิ่ง Combat Medic Run “หมอทหาร ชวนวิ่ง”

โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษีจังหวัดราชบุรี ชวนวิ่งCombat Medic Run “หมอทหาร ชวนวิ่ง” ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 เพื่อซื้ออุปกรณ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้มาซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับศูนย์เด็กพิเศษ และอาคารตรวจโรคผู้ป่วยนอก

วันที่ 28 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษีราชบุรี กำหนดจัดงานวิ่ง Combat Medic Run “หมอทหาร ชวนวิ่ง” ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามฟุตบอลหน้ากองบัญชาการ กรมการทหารช่าง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้มาซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับศูนย์เด็กพิเศษ และอาคารตรวจโรคผู้ป่วยนอก(อาคารใหม่) โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และเห็นประโยชน์ของการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง อีกทั้งเป็นส่งเสริมให้บุคลากรทางการแพทย์เป็นต้นแบบในการสร้างเสริมสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของตนเองด้วยการออกกำลังกายโดยการวิ่งหรือเดินที่ถูกวิธี และสร้างความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในด้านการสร้างเสริมสุขภาพ

ทั้งนี้ พ.อ.นพ.จรัญวิชญ์ สุขชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายภานุรังษี จังหวัดราชบุรี กล่าวว่า… ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ งานวิ่งเพื่อการกุศล Combat Medic Run 2018 “หมอทหาร ชวนวิ่ง” วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 โดนวัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อนำรายได้ หลังหักค่าใช้จ่ายไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับศูนย์เด็กพิเศษและอาคารตรวจโรคผู้ป่วยนอก ขออาคารใหม่ค่ายภานุรังษี โดยช่องทางการสมัคร www.runlah.com/events/c/cmr2018 หรือสมัครด้วยตนเองที่ แผนเภสัชกรรม โรงพยาบาลค่ายภานุรังษี ในวันราชการ ในโอกาศนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมวิ่งเพื่อการกุศล Combat Medic Run 2018 กันเยอะๆ นะครับ สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำเอง ขอบคุณครับ

สำหรับการวิ่งCombat Medic Run “หมอทหาร ชวนวิ่ง” ได้แบ่งประเภทการแข่งขัน 1.Half Marathon ชายและหญิง อายุ 18- 60 ปีขึ้นไป ค่าสมัคร 800 บาท ได้รับเสื้อ 2.Mini Marathon 10 กม. ชายและหญิง อายุ 15 – 70 ปีขึ้นไป ค่าสมัคร 500 บาท ได้รับเสื้อ 3.Fun Run 4 กม.เดินวิ่งเพื่อสุขภาพ ไม่มีแข่งขัน ค่าสมัคร 300 บาท ได้รับเสื้อ 4.VIP 21 กม. ค่าสมัคร 2,000 บาท ได้รับเสื้อวิ่ง/เสื้อโปโล 1 ตัว รางวัลและของที่ระลึก ถ้วยรางวัลชนะเลิศชาย/หญิง อันดับที่ 1-3 ของแต่ละกลุ่มอายุ(ยกเว้น) Fun Run) เหรียญรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัยในระยะ 21 กม. และ 4 กม. สำหรับระยะ 21 กม. ผู้เข้าเส้นชัย ภายในเวลา 3 ชม.จะได้รับเสื้อ Finisher 1 ตัว ผู้สมัคร VIP ได้รับเสื้อวิ่ง/เสื้อโปโล 1 ตัว/เหรียญ/เลือกเบอร์ได้ ตามประเภทการแข่ง

โดยผู้สนใจสมัครเข้าร่วมวิ่งการกุศลได้ที่ Facebook:combatmedicrun by bhanu ,Line:combatmedicrun โอนเงินบัญชี:ธนาคารทหารไทย 543-2-32244-3 ชื่อบัญชีวิ่งการกุศลเพื่อศูนย์เด็กพิเศษและอาคาร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 080-2508490,080-2497495

สุจินต์ นฤภัน (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link